[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 18: Hòe Đồ (Hạ)

1.8K 204 26
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Khi Đậu Lục mở mắt trời đã tối. Đâu đây văng vẳng tiếng quạ kêu nghe có chút rợn người.

Không phải trong mấy tiểu thuyết cùng phim kinh dị mỗi khi nhân vật chính nghe được tiếng quạ kêu là sẽ gặp điềm gở hay sao?

Đậu Lục rùng mình. Không phải hắn sợ cho hắn, mà là lo cho Liên Không.

Thôi đi, nhân vật Đậu Lục này dù sao cũng chỉ là người qua đường ╮(╯▽╰)╭, mấy chuyện xui xẻo sẽ đổ về đầu hắn hay sao? Không có! Cho nên an toàn của Liên Không, hy vọng y có thể tự mình lo liệu.

Đậu Lục làm ra vẻ ta là người qua đường, qua đường ‘may mắn’ nên sẽ chả sao. Hắn định ngồi dậy, lại chợt nhớ đến từ khi tỉnh dậy hắn vẫn luôn cảm thấy hình như có cái gì đè nặng lên người, không thể nhúc nhích.

Ánh sáng ở đây không tốt, Đậu Lục không thấy được cái gì đè trên người mình, trong lòng chậm rãi sinh ra sợ hãi. Lợi dụng tay còn thừa ra ngoài, hắn cẩn thận sờ thứ đè lên người mình.

Thứ hắn sờ được là một góc vải thô, một nhúm dài dài giống như là tóc, dây lưng.

Trong lòng thở phào. Hình như ở bên trên hắn là một người, hơn nữa dường như còn chưa chết, bởi vì hắn cảm nhận được hô hấp của người này rất chắc khỏe ổn định. Tựa hồ là nam nhân không sai.

Đậu Lục vung tay dùng pháp lực bật lên ngọn lửa. Lửa xanh tuy sáng nhưng lại làm rừng thêm lạnh lẽo, âm u. Nương theo ánh sáng nhìn một góc kẻ đang đè trên người mình. Khụ, ngoại trừ mặt có hơi đen ra thì ngũ quan đầy đủ, áo vải bình thường.

Đậu Lục quay đầu nhìn sang bên phải, quả nhiên là trong rừng ẩm ướt. Lại quay đầu nhìn sang bên trái.

“Má!” Định mệnh. Mồm rắn còn đang há, dọa hắn sợ hồn phi phách tán, thanh âm rung chuyển cả rừng cây.

Mà dường như vì thế mà người nằm trên hắn bắt đầu tỉnh dậy. Gã giống như khó khăn mở mắt, vừa vặn nhìn qua bên phải...

Miệng rắn há hốc, còn thấy cả được một đạo động đen ngòm. Răng được ánh sáng xanh chiếu vào trắng ởn ghê người. Lưỡi như đầu nơ lệch hẳn về một bên, máu từ đó rỉ ra không ngừng. Mùi tanh tưởi nồng đậm.

Tên này không ngần ngại liền giơ tay đập ‘bộp’ một cái, đầu rắn lập tức nát bấy. Đậu Lục cảm giác như có hàng vạn thứ gì nhớt nhớt bắn vào mặt mình, hét một tiếng rồi không kiêng nể đưa tay đấm một phát vào mặt gã.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ