[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 10

2.8K 271 36
                                    

♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Trong động là một mảnh đen nhánh không thể phân biệt, Đậu Lục phát hiện càng đi càng thấy động đá này sâu không thấy điểm cuối, giống như một đạo động.

Tay hắn cầm lửa xanh, từng bước đi vào trong bóng đêm. Xa dần cửa động, thân ảnh hắn tiến vào trong như bị hắc ám nuốt chửng, ánh sáng bằng pháp lực không cách nào sáng thêm được nữa, muốn duy trì chỉ có thể chấp nhận nó yếu ớt, đây không phải tự nhiên đã vậy, mà giống đang bị thứ gì đó kìm hãm hơn.

Tuy nhiên lộ đạo này không khó đi như trong tưởng tượng, con đường sạch sẽ ngẫu nhiên sẽ gặp phải vài mảnh đá vụn, còn lại hoàn toàn không thấy bất cứ một mẩu xương vụn vặt của loài sinh vật nào, không chỉ vậy, ngay cả rêu thông thường cũng không có. Nơi đây hoàn toàn khô ráo đến trống rỗng, khiến cho mỗi bước chân của Đậu Lục dù chậm dù nhanh, dù nặng dù nhẹ vẫn như cũ vang vọng trong không gian tối tăm làm cho lòng người không nhịn được tưởng tượng như bên cạnh còn có người trong hư vô cùng đồng hành.

Hắn là một người bình thường sống ở thế kỉ XXI, cũng từng trở thành một đạo nhân cao cao tại thượng gặp người lạnh người. Ngày tháng sống ở Đồng Vân phái nhàn rỗi làm hắn nhàm chán, cùng với ở thế giới cũ không có thần linh yêu quỷ gì đặc biệt nên chưa từng trải nghiệm qua cảm giác thật sự sợ hãi một lực lượng siêu nhiên nào. Nhưng mà hiện tại có vẻ đã được chiêm nghiệm rồi, bởi vì trong cơ thể ma linh quá yếu, lại không mấy khi đối mặt với hiểm cảnh để tôi luyện thần kinh chai sạn, cùng với kinh nghiệm ứng biến không nhanh nhẹn nên giờ phút này hắn cảm thấy bản thân làm gì cũng khó. Tu chân giới loại thế giới minh chứng quan niệm cường giả vi tôn rõ ràng nhất, yếu sẽ phải khuất phục mạnh là chân lý không bao giờ thay đổi... Mà khoan, lạc đề rồi, nói dông nói dài từ nãy cũng chỉ để tổng kết lại cái này: hiện tại hắn đang rất rất rất sợ!

[Tinh!]

[Điểm may mắn -10 điểm]

[Điểm may mắn: -10 điểm]

[Điểm may mắn: -10 điểm]

[Điểm may mắn: -10 điểm]

[...]

Một chuỗi âm thanh cứng ngắc xuất hiện khiến đầu Đậu Lục trở nên ong ong, hắn lập tức cắt ngang, “Dừng lại!” hắn hỏi: “Lại có chuyện gì xảy ra? Có ai hướng Liên Không trêu chọc sao?”

[A, ký chủ ngươi thật sự không biết hay là biết mà giả bộ không biết vậy? Hiện tại ngoại trừ ngài mới có thể làm ảnh hưởng đến y ra thì còn có ai vào đây được nữa?]

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ