[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 11: Hụt.

2.4K 264 27
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

“Trời sáng rồi, sư huynh, sư huynh, mau dậy!” thời điểm đang ngủ, Đậu Lục bị người mạnh mẽ lay dậy khiến hắn cực kỳ tức giận, vô tình* nhấc chân đạp mạnh đối phương một cước.

(*vô tình: không có tình cảm)

“Cút!” hôm qua trằn trọc cả đêm, khó khăn lắm mới ngủ được một chút, nằm mộng thật ghét bị kẻ khác phá hoại. Không phải là hắn quên công việc của mình, nhưng như thế thì sao, hắn cũng không phải là 'tiểu công tử' của bọn họ, việc này hắn không muốn làm!

“...”

Thế giới rốt cuộc đã yên tĩnh, thế nhưng không hiểu sao Đậu Lục không cách nào ngủ được. Hắn bất mãn ngồi dậy nhìn quanh phòng, giật mình phát hiện thiếu niên ôm tay ngồi dưới đất ủy khuất nhìn mình.

Thấy Đậu Lục nhìn qua, y còn nhỏ giọng kêu: “Sư huynh...”

Tự nhiên thấy có lỗi? Trán Đậu Lục chảy vạch đen, đứng dậy đỡ lấy thiếu niên đứng lên nạt: “Lần sau khi ta đang ngủ, không cho phép ngươi quấy rầy, nếu không ta sẽ đạp ngươi bay khỏi đây!”

Lang Phi ôm tay, tội nghiệp nhìn hắn, bất giác hắn còn liên tưởng đến đại cẩu hai mắt tròn xoe long lanh, vểnh đuôi mong chờ hắn ôm lấy nói xin lỗi.

Đậu Lục kiềm chế bản thân khua loạn tay, quay người đi ra cửa, vừa đi vừa nói: “Ngươi có việc thì đi đi, ta cũng đi làm việc của mình” dù không muốn.

Thái dương trên cao, Đông phong nhiều cây lại cố tình có một chỗ trống trơn để trồng trọt tiên thảo.

Đậu Lục xách nước từ bên này qua bên kia, mệt muốn đứt hơi. Dứt khoát vứt thùng nước đi, giơ chân đạp xuống vườn thảo dược, “Đạp, đạp, đạp cho chúng mày hỏng hết đi”

“Sư huynh, không thể cứ thế phá hoại chúng, huynh đệ trong phong vất vả mà biết được đây là do huynh phá nhất sẽ tức giận nổi dậy kiến nghị với phong chủ” Lang Phi ngồi dựa ở bậc thềm đằng xa, chống cằm nhìn hắn nói.

Đậu Lục nhìn lại y, nhướn mày, thầm nghĩ ngươi không nói thì ai biết, ngoài mặt vẫn hỏi: “Ngươi còn ở đây làm gì?”

“Huynh không biết sao, phong chủ sai ta đi canh chừng huynh”

Đậu Lục nhìn Lang Phi bỗng thấy có chút ghét bỏ, hắn quay đầu không tiếp lời sau đó đứng dậy, cũng không nhìn bãi hỗn độn mình vừa gây ra đã bỏ đi, “Hừ, có phạt thêm ta thế nào thì ta cũng chẳng quan tâm”

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ