Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Hai ngày sau, cuối cùng Mạnh Hoài Đông cũng được thả trở về, mặt mũi bầm dập, cả người từ trên xuống dưới đều rách rưới, máu me be bét, trông vô cùng thảm thương.
Mạnh Hoài Đông vừa thấy Niệm Hoa, như là muốn ôm lấy hắn mà lập tức lao đến, nhưng cuối cùng vẫn phải khom người hạ gối, cung kính nói: “Sư tôn, đồ đệ về rồi!” vì bị trừng mắt cảnh cáo.
Niệm Hoa quay đầu che miệng, phất tay nói: “Mấy ngày qua ngươi đều vất vả, không cần làm đại lễ như vậy, nghỉ ngơi trước đi.”
Mạnh Hoài Đông nghe lời cúi đầu, đang định rời đi thì lại nghe được tiếng lanh lảnh của mỹ nhân. Con mắt hắn phút chốc lấp lánh, khuôn mặt sáng bừng, đau đớn tích tụ bao lâu trong thoáng chốc liền tan biến, cả người như tràn trề sinh lực, quay ngoắt mặt lại tìm kiếm chủ nhân của tiếng nói.
Hồng Yêu hình như xinh đẹp hơn trước (?) một thân hồng y đỏ rực như lửa, nốt chu sa giữa trán nổi bật, tôn lên làn da trắng như sứ. Mắt đào hoa nhấp nháy, Niệm Hoa trông thì cảm thấy mắt nàng như bị tật, còn Mạnh Hoài Đông nhìn lại ra được vẻ yêu diễm mị hoặc, tư phong lả lơi, khiến lòng người ý loạn tình mê*. Tay hắn không ngừng chà sát, chòng chọc nhìn mỹ nhân trước mắt.
(*ý loạn tình mê: say mê, bấn loạn trong chuyện tình cảm)
Niệm Hoa thấy ánh mắt Mạnh Hoài Đông có phần lộ liễu liền nhíu mày, đá hắn một cái đuổi về phòng nghỉ ngơi. Đáng tiếc là tên thương tật này phút trước vừa tỏ ra yếu ớt trước mặt sư tôn nó, phút sau thấy mỹ nhân lại có thể sinh long hoạt hổ, như là thoát thai hoán cốt*, nhìn không ra bộ dạng yếu đuối ban nãy. Nếu không phải chính Niệm Hoa là người chứng kiến cảnh Mạnh Hoài Đông cả người run rẩy, đi đứng cà nhắc đó, thì cho dù ngươi có miêu tả lại sinh động ra sao thì hắn cũng không tin.
(*thoát thai hoán cốt: thay da đổi thịt)
Hồng Yêu chỉ tới để tìm Niệm Hoa nên không thèm để ý đến ánh mắt thô tục của Mạnh Hoài Đông, nàng hướng hắn nói: “Nương, cha tỉnh rồi, người tới xem một chút không?”
Nghe tên Liên Không, Niệm Hoa như nghĩ đến điều gì đó, mặt bỗng đỏ bừng lên, che miệng ho khù khụ nói: “Tỉnh, tỉnh rồi là tốt, haha, việc ta còn nhiều lắm, chuyện thăm hỏi này không cần gấp gáp” nói xong đã muốn chạy đi.
Mạnh Hoài Đông thấy người đẹp liền quên sư phụ, chẳng cần để ý hai người đang nói gì, chỉ chăm chăm nhìn bóng hình mình ngày đêm nhớ mong. Tiểu mỹ nữ vẫn xinh đẹp động lòng người như thế, đến khi nào thì nàng mới chịu để ý tới hắn đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Novela JuvenilTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...