[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 2: Thân Phận (Thượng)

3.6K 363 79
                                    

♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Mạnh Hoài Đông nhìn người trước mặt, thanh y cùng khuôn mặt đều bình thường, thậm chí trông mặt nàng còn phải nói giảm nói tránh thành ‘nhìn không được’. Nhưng quan sát kĩ, lại thấy được người này như vô tình mà cố ý toát ra phong thái khác thường. Nếu không nhìn khuôn mặt của nàng mà chỉ xem dáng vẻ, sẽ khiến người ta cảm thấy bộ y phục tầm thường nàng mang trên mình có chút không thích hợp.

Hắn thầm nghĩ bản thân ở miệng núi lửa đánh nhau nửa ngày, không ngờ núi lửa bỗng dưng bùng phát, chạy không kịp mà chỉ có thể sơ sài làm một cái kết giới hộ thể, sau đó bị ngoại lực mạnh mẽ ném đi đâu cũng không biết, nhưng chắc chắn hắn đã bị bất tỉnh một thời gian, có lẽ là do may mắn gặp được người tốt nên được trợ giúp. Tỉnh lại ở nơi xa lạ này cũng không có gì ngạc nhiên.

Nghĩ như vậy tâm trạng liền tốt lên, hắn hướng người vừa vào phòng làm một tiểu lễ, cẩn thận nói: “Tại hạ là Mạnh Hoài Đông, các hạ là?”

“Mạch Sửu” Mạch Văn đã chuẩn bị sẵn câu trả lời, nhanh chóng nói ra một cái tên, thầm nghĩ vẫn là lừa mình dối người, không muốn khai ra tên thật.

“Mạch Sửu sao?” Mạnh Hoài Đông lẩm bẩm đọc nhiều lần trong miệng, âm thầm ghi nhớ tên của ân nhân. Nói chuyện vài câu mới biết người đến giúp hắn không phải nữ nhân.

Mạch Văn cùng hắn nói vài câu, lại như nhớ đến gì đó mà ngừng đúng lúc, nói: “Cứ gọi ta thế nào cũng được, giờ mau chóng chỉnh trang lại rồi đi xuống lầu ăn khuya”

Mạnh Hoài Đông không nói gì thêm, lập tức làm theo lời Mạch Văn. Đến khi ra khỏi phòng trong đầu hắn bỗng lượn lờ một suy nghĩ: “Đầu năm nay mình dễ tin người ngoài như vậy sao?”

Ngồi đối diện với Mạnh Hoài Đông, Mạch Văn tựa hồ có suy nghĩ, trước tiên vẫn gọi đồ ăn, sau đó mới hướng hắn nói chuyện: “Ta chỉ là ngẫu nhiên cứu người, nhấc tay chi lao, ngươi không cần để tâm”

“Đa tạ tấm lòng của Mạch huynh đệ” Mạnh Hoài Đông chắp tay nói: “Nếu ngươi đã nói vậy thì ta cũng không biết trả lời ra sao. Nhưng chuyện ngươi đã cứu ta cũng không thể không nhắc đến. Hiện tại chưa biết dùng gì để báo đáp, nhưng nếu là chuyện công tử cần, ta có thể sẽ lập tức dốc toàn lực giúp đỡ!”

“Đừng khách khí!” Mạch Văn xua tay: “Ngươi muốn báo đáp ta, chi bằng thay ta làm một chút chuyện đi?”

Mạnh Hoài Đông thấy có cơ hội liền gật đầu chờ Mạch Văn nói tiếp.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ