♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
“Khách quan, ngài sao lại ra ngoài rồi? Ngài định về luôn sao?”
Mạch Văn vừa đẩy cửa, có người chợt nói với hắn, vô cùng ngạc nhiên.
“Đi tìm đồ đệ ta. Y ở đâu?” Mạch Văn liếc tiểu nhị, tiểu nhị vội đáp: “Đồ đệ ngài đang ở phòng bên kia...” gã ngập ngừng, nói: “Nhưng hình như đồ đệ ngài rất không hài lòng, y không muốn ai tới làm phiền, chỉ nói khi nào ngài xuất phát thì ta tới thông báo y.”
“Ồ” Mạch Văn không mặn nồng quay mặt đi. Tiểu nhị biết mình lỡ miệng, sợ quan khách mất vui liền khúm núm cười: “A, nhưng có lẽ là ngài thì sẽ không sao đâu? Đối với sư phụ mình chắc chắn không thể tính là người ngoài.”
Không, ta thực sự là người ngoài. Mạch Văn thầm nghĩ, bất quá vẫn tỏ vẻ thực hài lòng gật đầu, đoạn hỏi: “Y đã ăn sáng chưa?”
Tiểu nhị lúc này mới chợt nhớ ra, thiếu niên kia lạnh lùng ít nói, toàn thân tỏa ra hơi thở người xa chớ tới, người lạ chớ gần nên gã vẫn không dám tiếp xúc nhiều với y. Qua quan sát thấy y là người tu tiên, hơn nữa cũng không nhắc gì đến chuyện cơm nước, gã tự cho mình thông minh tưởng y đã Ích Cốc. Bây giờ bị hỏi ra, bất kể tình huống thế nào cũng có thể thấy được hắn có bao nhiêu thất trách. Nếu là truyền đến tai lão bản, gã nhất định sẽ bị đuổi đi. Như vậy kế sinh nhai...
Thấy tiểu nhị ngượng ngùng chưa trả lời, Mạch Văn biết rõ nhưng không truy cứu, làm như không để ý phân phó: “Ngươi đi mang đồ ăn đem đến cho y.” nghĩ nghĩ, hắn bồi thêm: “Phải thanh đạm một chút.”
Tiểu nhị thấy khách quan không những không mượn gió bẻ măng, trái lại làm như không có gì xảy ra, vội vàng thấy nhẹ nhõm thở phào: “Ta lập tức đi ngay, khách quan xin đợi chút.” dứt lời liền tỏ lòng cảm kích lùi ba bước, quay lưng chính là vắt chân lên cổ chạy.
Mạch Văn lành lạnh nhếch môi, hệ thống đột nhiên nói: [Đừng đứng ngẩn người nữa, mau đi tìm tiểu đồ đệ của ngài thôi, y hẳn sắp đói chết rồi.]
“Y đói thì đói, đồ ăn chưa đến thì ta tới cũng vô dụng. Không lẽ y đói một chút liền ăn ta?” Mạch Văn thả chậm bước chân, thoải mái đi trên hành lang.
Hiên Viên Quyết Nhiễm, đồ đệ mới của Mạch Văn hắn. Mấy ngày trước đều tra ra y rốt cuộc đã không thể tiếp tục tu luyện, bây giờ chắc hẳn thể chất không khác người phàm là bao.
Mấy ngày qua nếu là đều đi cùng Bạch Vu Hạnh vô nhân tính, nhất định y chưa được bỏ gì vào bụng, cơ thể đòi hỏi lại không đáp ứng được, y bây giờ khẳng định đã đói đến lả người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Fiksi RemajaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...