[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 19: Bị Thương.

5K 518 51
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Còn một ngày nữa mới kết thúc kì thi mà Liên Không đã trở về sớm như vậy, có lẽ là thua người ta mất rồi. Bất quá cũng chỉ là nghĩ một chút như vậy, Niệm Hoa thật ra đối với chuyện thắng thua của y không đặt nhiều hy vọng, chỉ mong y không bị thương, làm nguy hiểm tới tính mạng chính mình là tốt rồi.

Thế nhưng ở đời, phàm cứ chuyện càng lo thì là xác suất xảy ra vô cùng cao.

Niệm Hoa đi tìm Mạnh Hoài Đông muốn kêu hắn tìm người tới sửa phòng, nhưng khắp nơi đều không thấy tăm hơi của tiểu tử này. Nửa đường mới chợt nhớ ra, hắn rất có thể đã giành chiến thắng nên bị giữ lại ở lôi đài để chờ nhận thưởng và tham gia huấn luyện đặc biệt rồi.

Kỳ thực cái gì mà “huấn luyện đặc biệt” kia cũng chẳng có gì gọi là là oai, căn bản chỉ là ném người vào rừng yêu thú cho tự sinh tự diệt. Nếu như tình hình trong đó quá nguy cấp không làm gì được thì có thể bóp nát truyền tống phù tự chạy về. Mục đích chủ yếu của “huấn luyện đặc biệt” là để tôi luyện thêm kĩ năng chiến đấu và phòng thủ. Thí sinh không bị thương nghiêm trọng sẽ lại bị đá trở vào lần nữa.

Thí sinh vừa thoát ra bị đá trở vào: “...”

Niệm Hoa nhớ không lầm thì năm nay hắn viết vẫn là cử ba đệ tử đứng đầu của phái đi giao lưu. Trong nguyên tác có Mạnh Hoài Đông chỗ hắn, Đồng Quan Quan ở Yến Vân các cùng Nhan Lâm ở Đỗ Vân các. Nếu vấn đúng như vậy thì cũng chẳng có gì đặc biệt, hầu như tình tiết nắm rõ, Niệm Hoa lười không muốn để tâm. Hắn vừa nghĩ vừa lượn một vòng quanh Niệm Vân các, cứ hễ trông thấy đệ tử nào trở về là y như rằng không bị thương nằm liệt giường không dậy nổi thì cũng là gãy tay gãy chân, tình hình không hề khả quan. Thành ra chẳng sai được ai giúp hắn dọn phòng khác, Niệm Hoa ủ rũ nghĩ với tình hình này, chuyện hắn đêm nay phải vất vưởng ngủ ngoài trời chỉ là sớm hay muộn.

Đi một đoạn đường lại vòng về Phong Hoa viện, bất chợt cảm thấy có khí tức giao động trong không khí có điểm khác thường. Niệm Hoa ngẩng đầu, bắt gặp một thiếu nữ thân hình thanh mảnh đang nấp bên cánh cửa, rụt rè nhìn vào trong phòng, trên tay còn mang theo một cái bọc lớn không rõ là gì...

Niệm Hoa hơi tò mò, nhìn từ đằng sau nữ tử kia có chút quen mắt, lại không nghĩ ra là ai. Hắn tập trung nhìn kỹ một chút, phát hiện nàng vậy nhưng đang rướn người về phía phòng của Liên Không. Niệm Hoa nhướn mày, nếu là thiếu nữ, lại còn tới tìm Liên Không, còn không phải là...

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ