♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Thật khó khăn mở mắt, Đậu Lục đem đường nhìn quét một vòng, kinh hãi phát hiện chỗ này... thế nhưng lại là căn chung cư của hắn!
Hắn giật mình vội bật dậy, đi lại kiểm tra mọi thứ trong nhà, lật tung tất cả lên nhưng ngay cả một điểm khác thường nho nhỏ cũng không thấy.
Không phải hắn đang ở cùng Liên Không sao!? Liên Không đi đâu rồi? Khi tỉnh lại không thấy hắn liệu có kinh ngạc!?
Nghĩ đến cảnh tượng trước khi mất ý thức, Đậu Lục không khống chế tự vò đầu mình.
Là Liên Không sợ hắn ngã xuống đau, tự nguyện mang bản thân làm đệm thịt cho hắn. Y không những không tỏ ra đau đớn, còn ôn nhu hôn trán hắn: “Ta kỳ thực thích huynh rất lâu rồi. Ta không hiểu sao mình cũng yêu huynh nữa. Có lẽ nghe những lời này huynh sẽ không thể hiểu được hết tâm ý của ta. Nhưng ta vẫn muốn hỏi huynh, sau chuyện này... chúng ta sống chung được không? Ta nhất định sẽ vì huynh mà nhất nhất cố gắng.”
Cũng chỉ đổi lại được một cái lắc đầu của hắn: “Liên Không, xin lỗi ngươi. Mỗi người đều có thế giới của riêng mình. Đáp ứng ngươi, ta không thể!” hắn còn nói: “Thực ra, yêu và thích, hai từ này quá xa vời. Ngươi nên nghĩ lại xem có phải thật sự yêu thích ta hay không.”
Sau đó... không phải không có sau đó, mà là hắn chẳng nhớ được gì nữa. Tỉnh lại đã ở nhà rồi!
Đậu Lục vô lực thả người mình tự do rơi trên ghế sofa. Hắn gãi đầu, cảm thấy đầu hình như đã lâu không gội nên rất ngứa, còn có cả người từ trên xuống dưới không chỗ nào thoải mái, có lẽ là lâu rồi không tắm. Hắn đành đứng dậy, lúc này đi tắm mới là thượng sách.
Nước ấm xả vừa đủ, Đậu Lục à không, là Mạch Văn mới đúng, không kiêng dè nhảy luôn vào bồn tắm.
Đúng, phải như thế này mới tốt, Mạch Văn ngâm mình trong dòng nước, âm thầm thở ra một hơi thỏa mãn.
Hắn ngả người ra sau nhìn trần nhà trắng toát, không khỏi nghĩ ngợi mông lung. Cuộc sống của hắn vốn từ đầu nên là như thế này, ở đây thoải mái nằm mát ăn bát cơm vàng, tận hưởng những gì tốt nhất của thời đại. Chứ không phải cùng những người trong tiểu thuyết của mình vất vả bôn ba đường xá. Không nghĩ thì thôi, nghĩ đến lại phải tự hỏi không biết đám Mạnh Hoài Đông thế nào rồi. Bọn họ đều ở trong động, lúc đó động đá sụp xuống thì bọn họ chạy được đi đâu? Lại nói nếu như...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Ficção AdolescenteTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...