Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Ngày hôm sau, Niệm Hoa bị tiếng gọi bên ngoài làm tỉnh dậy, hắn mở mắt, tâm trạng bực tức, không kìm được lớn tiếng nói: “Ai? Có chuyện gì!”
“Sư tôn, đồ đệ là Mạnh Hoài Đông” Mạnh Hoài Đông xưng tên, nghiêm cẩn nói: “Hôm qua sư tổ có truyền tin nói, sẽ đến thăm Niệm Vân các của chúng ta. Người từ bên ngoài về nên không biết, con tới thông báo.”
Mạnh Hoài Đông à? Niệm Hoa suy nghĩ một chút về thân phận hắn, hình như chính là đệ tử thân truyền của nguyên Niệm Hoa. Thông minh lại kiên trì, học tài biết rộng, rất được mọi người trong phái yêu quý. Không chỉ vậy, quan hệ với Liên Không không tệ, có thể nói hắn giống như mặt trời ấm áp chiếu sáng cho thế giới của y, hơn nữa trong lúc y và Đồng Quan Quan tiến vào quan hệ yêu đương, tên Mạnh Hoài Đông này còn ở bên cạnh thổi gió trêu chọc, may mắn quan hệ bằng hữu thân thiết, nếu không đã bị một thân ma tu của y đập cho nát bươm rồi...
Tóm lại thì Mạnh Hoài Đông vẫn là một thanh niên thẳng thắn, tốt bụng.
“Được rồi, ngươi trở về luyện tập đi, đợi sư tổ tìm đến thì ngươi cứ dẫn người vào sảnh chính.” Niệm Hoa đuổi người xong, lại nằm vật trở lại giường. Chính là vẫn không thể thắng được cơn buồn ngủ.
Đồng Vân phái có một vị sư tổ chân truyền đời thứ tám. Vị này tên Đồng Thừa. Tuy là nữ nhân, nhưng nội công rất cao thâm, chỉ là nàng giống như nữ hán tử, không có bao nhiêu tâm cơ. Nàng là sư phụ của Niệm Vân, Yến Thanh Bạch và Đỗ Yến. Còn có, thật ra tên ‘Đồng Thừa’ này cũng không phải là tên thật, bởi vì từ xưa phái đã quy định, nếu một người trong phái trở thành phái chủ của Đồng Vân phái thì sẽ đổi tên thành ‘Đồng Thừa’. Cho nên vị sư tổ kia được gọi là ‘Đồng Thừa’ lại giống như là gọi một chức danh.
Đồng Thừa đời thứ tám là nữ nhân, tên thật là Bạch Thu.
Quyết tâm mấy lần Niệm Hoa mới có thể rời giường. Rửa mặt vệ sinh sạch sẽ xong hắn liền tạo phong thái ung dung, cầm quạt bước ra khỏi phòng.
Hệ thống nhìn hắn ra vẻ, nói: [Chào ký chủ. Tướng ngủ của ngài thật xấu.]
Niệm Hoa tụt tâm trạng, hừ lạnh: “Đó là lúc ta vô thức.”
Hệ thống cười ha ha: [Ngụy quân tử.]
Niệm Hoa: “Câm miệng!”
(╯°□°)╯︵(\ .o.)\Vừa bước được hai bước rời khỏi phòng, chào đón Niệm Hoa là một bóng lưng gầy gò, người cao đến ba phần bốn cây chổi lại vẫn như cũ nhanh nhẹn quét tước, dọn dẹp sân viện đầy lá vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Novela JuvenilTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...