[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 3

9.2K 971 238
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Sau khi Niệm Hoa phun xong một búng máu, ở đằng xa, khói bụi lờ mờ xuất hiện một bóng dáng cao lớn thẳng tắp đang dần đến gần.

“Đại sư huynh!”

Yến Thanh Bạch ngoài ý muốn nhìn thấy hắn vẫn ở đây, kinh ngạc hô một tiếng.

Niệm Hoa ngẩng đầu, lập tức lau đi vết máu còn lưu lại trên môi, hướng Yến Thanh Bạch cười nhạt: “Giết được yêu ma rồi hả?”

Yến Thanh Bạch gật gật đầu, lần đầu nhìn sư huynh bộ dạng thảm hại, tuy thấy hơi kì lạ, nhưng lại coi như không thấy gì. Nói tạm biệt một câu liền phóng ra kiếm khí, nhảy lên bay đi mất.

Theo như nguyên tác, quan hệ giữa Yến Thanh Bạch và Niệm Hoa không được tốt cho lắm, nên thường cùng nhau đối đáp qua loa vài câu, xong mệnh ai nấy lo.

Cho nên sau khi nhìn Yến Thanh Bạch thẳng thắn rời khỏi, Niệm Hoa cũng không có ý tức giận người ta. Ai bảo vì trong truyện hắn đã viết như thế chứ!? Người ta diễn đúng kịch bản thì có gì sai sao!?

Hệ thống lại nhân cơ hội nhắc nhở thể lực hắn sắp xuống âm rồi, đề nghị triển khai điều dưỡng.

Niệm Hoa biết mình không thể sử dụng pháp lực lúc này, bởi vì hệ thống nói chỉ cần thể lực về không thì bản thân hắn sẽ đi tong. Một khi cốt truyện chưa hoàn thành mà hắn đã đi tong thì hồn không về được xác, hồn phi phách tán.

Cho nên trước mắt có hai khả năng có thể thực hiện được: Một là ở lại đây điều dưỡng, hai là dùng truyền tống phù cấp thấp chạy về.

.

Đêm xuống, trong khách điếm hoàn toàn yên lặng, bỗng dưng lại có tiếng đập cửa vang lên.

Người trông coi khách điếm không tình nguyện đi xuống mở cửa, lèm nhèm nói: “Khách quan, giờ này khách điếm đóng cửa rồi, hơn nữa đã hết...” nhưng chưa kịp nói hết câu, liền thấy người trước cửa lớn lên anh khó, y phục rách rưới nhưng không làm phai đi nét phong hoa, tiêu dao của hắn. Rõ ràng là nam nhân, nhưng nếu chỉ nhìn loáng thoáng sẽ tưởng là mỹ nữ.

Niệm Hoa tay cầm quạt đứng bên ngoài, quạt gió mấy cái, miệng cười cũng muốn cứng nhắc. Rốt cuộc đối phương đã hồi thần, qua trang phục liền nhận ra hắn là đồng môn của nhóm người tu tiên thuê phòng ở đây mấy ngày nay ngay. Tiểu nhị vội vã mở cửa cho hắn vào, miệng còn ngọt sớt đôi câu.

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ