Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Qua một tuần không quá dài mà cũng chẳng xem là ngắn, tốc độ tu luyện ngày đêm của Liên Không khiến y càng lúc càng mạnh. Hiện tại đã nhanh chóng tăng đến tầng ba kỳ Trúc Cơ rồi. Hơn nữa có vẻ như do mỗi ngày đều ăn trứng và luyện tập nên thân thể của Liên Không bắt đầu có cải thiện, từ đứng đến ngực Niệm Hoa và cằm Hồng Yêu thì y đã cao lên được đến vai Niệm Hoa và sấp sỉ ngang tai Hồng Yêu. Chỉ cần chờ thêm một thời gian nữa, ít nhất là đến kì đại hội thi đấu giữa các tiên môn, có lẽ Liên Không sẽ cao hơn Hồng Yêu, tới lúc đó nàng đừng mong có thể chế giễu được y!
Hôm nay vẫn như mọi hôm, Hồng Yêu dường như phát hiện treo mình trên người Niệm Hoa rất thoải mái, hầu như ngày nào cũng giống như khỉ vắt vẻo sau lưng hắn khiến hắn đi đâu cũng cảm thấy vô cùng khó chịu.
Các đệ tử ở Niệm Vân các nhìn một màn này mỗi ngày liền dần dần quen thuộc, cũng chẳng ai để tâm nữa, chỉ là trong lòng họ ai cũng đều có thêm một thắc mắc nho nhỏ: “Chẳng lẽ sư phụ thật sự có con cùng Liên Không? Mà vị sư huynh Mạnh Hoài Đông kia cũng không phải mặt dày bình thường đâu nha.”
Tin đồn này đã sớm bị Mạnh Hoài Đông phát hiện và chặn miệng ngay trong ngày hôm đó, cho nên tin tức này tuyệt đối kín tiếng, ngay cả các nhân vật chính của chúng ta cũng không thể biết được.
Niệm Hoa thêm một chiếc khăn quàng cổ, lại phát hiện thực ra bản thân còn có hai cái đuôi, một Liên Không, hai chính là Mạnh Hoài Đông.
Liên Không đi bên cạnh còn không nói, bởi vì Hồng Yêu luôn cùng y nắm tay, hắn đi đâu coi như đem theo hai người đó theo nấy luôn.
Còn Mạnh Hoài Đông... Hừ, tên oắt này dạo gần đây đột nhiên rất bám Niệm Hoa. Chỉ cần hắn nhấc chân lên một cái là tên nhóc này đã xum xoe, lo lắng hài hắn đi sẽ mòn, đi đường sạch cũng lo dính bụi, phục tùng một cách vô điều kiện. Trong lòng có dự cảm không tốt lại không biết làm sao nói, đành phải mặt lạnh xua đuổi, nói hắn mà không qua được bài thi của Đồng Vân phái, tiến vào đại hội tỉ thí liền trục danh đệ tử chân truyền của hắn đi mới xem như là có chút tác dụng.
“Hồng Yêu” Niệm Hoa xoa thái dương, hỏi “Ngươi không thể buông ta ra một chút? Cái lưng sắp bị ngươi đè cho tê liệt rồi!” khụ, chính là chỗ đó của nàng có hơi lớn chút, cứ cọ vào lưng hắn khiến người ta xấu hổ chết đi được.
Mà Hồng Yêu cực kỳ thiên chân vô tà không nhận ra, vô tư úp sấp ở đó, như đỉa dính chặt hắn, gỡ kiểu gì cũng không ra. Nàng nói: “Không phải bình thường nương sẽ là người chiều chuộng ta nhất sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Fiksi RemajaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...