[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 17: Hòe Đồ (Trung)

1.8K 221 48
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

“Lục Tâm, ngươi thật sự đang mang chúng ta ra khỏi đây sao?”

Ba người Đậu Lục đi theo người rắn suốt một đường, qua lời kể mới biết hắn tên là Lục Tâm, không những vậy hắn còn là người bản xứ, vô cùng thông thuộc đường ở đây.

Nhưng Lục Tâm dẫn ba người đi gần cả ngày trời mãi vẫn không thấy đường ra, không khỏi khiến người ta nghi ngờ hay là tên này cố tình.

Đậu Lục thầm nghĩ, bản tính rắn vốn xảo trá không thua gì hồ ly, tin tưởng nó không bằng nên tin chính mình. Nhưng ở đây có Liên Không cùng Hồng Yêu, hai người này cùng nhau lăn lộn năm năm chắc chắn sẽ không bị lừa, huống chi lại còn là đồ đệ của thiếu chủ Ma giới, chắc chắn sẽ chẳng có kẻ nào ngu ngốc đi lừa gạt nên Đậu Lục không tiện nói, quyết tâm bảo trì yên lặng một đường.

“Cẩn thận” suy nghĩ lung tung một hồi, chân đột nhiên bị vấp phải thứ gì đó khiến Đậu Lục mất đà muốn ngã. Liên Không vừa nhắc nhở vừa nhanh chóng chìa tay đỡ lấy hắn.

“A” nhờ Liên Không đứng vững, Đậu Lục xấu hổ bám vào khuỷu tay y nói: “Cảm ơn ngươi!”

“Không có gì” Liên Không hơi nhếch miệng đáp. Y vốn là luôn để ý đến động tĩnh bên này, biết Đậu Lục đi đường không chú ý nhưng không lên tiếng nhắc nhở, chẳng qua khi thấy hắn thật sự đi đứng không vững, mới không nhịn được lên tiếng.

Hồng Yêu đi phía trước liếc hai người đằng sau định nói lại thôi. Con đường này càng đi càng thấy không đúng.

Trời âm u, cây cối càng lúc càng nhiều, đặc biệt là đều cùng một loại cây.

Nhân lúc hai người không để ý, Hồng Yêu âm thầm bước nhanh hơn đi đến bên cạnh Lục Tâm định hỏi chuyện, không ngờ tên gian trá này giây trước đang ở trước mắt, thoắt cái đã ‘trườn’ ra xa. Nàng không khỏi nhíu mày, đi nhanh hơn đuổi theo, nhưng vẫn là đuổi không kịp. Hồng Yêu tức giận, lập tức giẫm lên cành cây gần đó nhảy đến trước mặt hắn, lại không ngờ hắn dùng Thuấn Di thuật di chuyển đi chỗ khác. Hai người không tiếng động cứ ngươi đuổi ta chạy một đường, rốt cuộc đã vô tình bỏ quên Liên Không và Đậu Lục.

Đậu Lục thấy Liên Không không đi nữa liền ngẩng đầu nhìn sang y. Liên Không nắm tay Đậu Lục, ngón tay y khô ráo ấm áp. Đậu Lục làm như không để ý, hắn nghiêng đầu nhìn mặt đất suy nghĩ.

Liên Không gia tăng lực nắm, sau đó kéo Đậu Lục lùi một bước, mắt đảo xung quanh.

“Không ổn” y nói: “Hắn thật sự dám lừa ta!”

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ