[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 6: Liên Không Nghĩ Về Ta Không Tốt (Đen).

3.1K 323 48
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Trước mắt là bóng tối, Đậu Lục thấy một điểm sáng nhỏ bay lại gần mình. Nó bay quanh quanh vài vòng, sau đó hóa thành một thiếu niên, diện mạo na ná giống đại thúc nhìn thấy gần đây.

Thiếu niên vận cẩm y đơn giản, phong thái không tệ, hướng hắn ôm quyền nói: “Mạch thần giả, tại hạ là Đậu Lục”

Đậu Lục trước tiên bị gọi là ‘Mạch thần giả’ có phần sửng sốt, sau lại vì nghe người nọ tự xưng là ‘Đậu Lục’ mà cả người ngây ra như phỗng. Nội tâm hắn thấy bất an hỏi: “Ngươi... là Đậu Lục? Biết ta sao?”

Hắn hiện tại không phải là Đậu Lục sao? Chẳng lẽ đối phương đây chính là Đậu Lục chân chính, có phải đến đây để tìm hắn tính sổ vụ cướp thi thể trú ngụ phải không?

Thiếu niên tự xưng ‘Đậu Lục’ nhìn hắn, thần sắc phảng phất tia bi thương, đúng mực khom người nói: “Ta biết người, ta cũng biết mình vốn là vật sống dưới ngòi bút của người” không chỉ vậy còn phải tùy theo số phận hắn vô tình đưa đẩy, chết khi mong muốn chưa toại nguyện, đau khổ quấn chặt tâm can.

Không gian rơi vào yên lặng, không ai nói với ai câu nào. Vị ‘Đậu Lục’ kia sau khi xác nhận hắn không có ý muốn tiếp lời mới nói: “Ta biết số phận mình không tốt, sống qua một kiếp đã tự lĩnh ngộ, quyết định kiếp này nhường thân thể ấy cho thần chủ, ta hiện tại hoàn toàn không có ý gì cả”

Đậu Lục nhíu mày, nói: “Ta không cố ý cướp cơ thể của ngươi, cũng không nghĩ rằng hóa ra ngươi lại là kẻ nhường nó cho ta” chứ không phải là QJO tùy ý đá linh hồn ‘Đậu Lục’ đi để thay hắn thế chỗ.

Nhưng mà đối phương nói không có ý gì là có ý gì? Nói ‘không có’ trong tình huống này bất giác khiến người khác thấy thật sinh nghi. Đậu Lục nghĩ, là cố tình muốn hắn được trải nghiệm cảm giác trở thành nhân vật đứng đường ‘vèo’ một cái bị ‘ô tô’ nhãn hiệu nam chính đâm một phát liền chết phải không? Nếu không phải như thế thì động cơ thoát hồn của người này là gì? Chắc chắn không phải chỉ để nhìn hắn dung mạo thế nào thôi!

Đậu Lục tỏ vẻ: ẩn tình bên trong nhanh chóng bị vạch trần, thật khiến người ta không khỏi sợ hãi!

“Không phải, không ngại” ‘Đậu Lục’ cười, ý cười khiến người ta thấy nguy nan trước mắt: “Ta cố tình mang hồn mình bức ra, gia nhập hệ thống, trở thành new member trong thế giới, ta hiện tại gọi là —QJO!”

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ