Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc
Tác giả: Phần Hương Hoả Kỳ Lân.
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Nhìn Niệm Hoa ôm ấp nhân vật chính không muốn buông tay, hệ thống toát mồ hôi nói: [Chỗ này đã không còn an toàn nữa, ký chủ mau chóng rời khỏi đây, bên ngoài còn đệ tử đang chờ ngài.]
Nói đến đây lại nhớ ra hắn từng viết trước khi vào động, mọi người tự phân khoảng năm người một đội. Đi theo hắn có vài ba đệ tử, nhị đệ Yến Thanh Bạch mang khoảng bốn năm đệ tử, bước qua cửa hang liền lập tức chia nhau đi thăm dò.
Sở dĩ mọi người vào hang động này là vì người dân dưới núi nói rằng thấy quỷ biển bức* hút máu người, bình thường ban đêm chúng bay lẻ tẻ thì không nói, nhưng gần đây cứ vào đêm rằm mỗi tháng chúng sẽ bay ra ngoài kiếm ăn. Đáng sợ hơn là tụ thành đoàn như kén nhộng khổng lồ, trong số đàn dơi đó có một con đầu đàn, to hơn cả đại bàng, khi sải cánh liền che khuất cả bầu trời, phát ra tiêng kêu the thé chói tai.
(*) biển bức (蝙蝠): dơi.
Mỗi lần xuất hiện lại ở một ngôi làng khác nhau, mỗi nơi đi qua đều là gió tanh mưa máu, vườn không nhà trống. Vì vậy, oan hồn đầy rẫy, khóc lóc không yên.
Dân làng trước tìm đạo sĩ an ủi vong hồn siêu thoát, sau lại mời đến người tu tiên để diệt tà. Gần đây biên thùy luôn chiến tranh loạn lạc, quỹ đạo nhân giới rơi vào thế bấp bênh, tà môn ẩn lấp trong bóng chờ diệt vong, chính phái càng ngày càng trở nên bận rộn.
Trong truyện cũng không chỉ một lần ‘Niệm Hoa’ cùng nhân vật chính ra ngoài đánh quái. Thế nhưng lần đánh quái này, quan trọng hơn rất nhiều, vì nam chính được xách đi theo!
Không rõ bản thân nghĩ ngợi lung tung gì nữa, Niệm Hoa bế Liên Không đứng dậy, ôm lấy đầu y cẩn thận che chở trong ngực. Lật bản đồ, sau khi xác nhận vị trí của trùm cuối, Niệm Hoa quyết tâm tìm đường ra không giáp mặt với nó. Nhiệm vụ này đã sớm có người giải quyết, hắn vẫn là không nên nhúng tay vào.
Nghĩ đến ngày trước chính mình viết người giải quyết boss biển bức là Yến Thanh Bạch, Niệm Hoa không khỏi tự hào tặng cho mình ngàn like thông thái.
Để tránh tình trạng bị lũ quỷ dơi tập kích, Niệm Hoa cố gắng vừa tạo một cái kết giới sơ sài vừa rảo bước sát vào thành động.
Hệ thống rất không hài lòng, nói hắn rằng quá tiêu hao năng lượng nhưng đều bị phớt lờ. Thà tiêu hao như thế này còn hơn là để bọn dơi tập kích, lúc ấy không chết vì kiệt sức mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Teen FictionTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...