♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Chỗ đứng của Đồng Vân phái chính là trong top5 của tu chân chân giới, nhiều năm vẫn chưa từng thay đổi.
Tuy nhiên không rõ vì sao những năm gần đây vị thế môn phái này lại dần xuống dốc. Không chỉ tiêu chí cùng tiêu chuẩn tuyển người thấp, ngay cả thứ mà người Đồng Vân phái vẫn luôn lấy làm vinh dự là kiếm tiên, đều bị vùi dập dưới chân những tu nhân khác trong khắp tu tiên giới.
Sự tình này không phải ngày một ngày hai, cho nên hiện tại chỉ cần nhắc đến Đồng Vân phái, người trong giang hồ chỉ có lắc đầu cười nhạt.
Bọn họ đều cho rằng, một môn phái sắp biến mất.
Đập nát bàn trà. Đồng Thừa chân nhân tức giận đứng dậy, dư quang đảo qua nhóm đồ đệ trước mặt, không che giấu biểu tình mở miệng, “Các ngươi nghĩ bản thân mình hiện tại vẫn còn có thể tiêu dao xuống núi đi trên đường sao? Cho dù có thể, các ngươi cũng dám bước một bước khỏi đại môn của phái!?”
“Niệm Hoa, ngươi thân là đại đồ đệ của ta, là đại đồ đệ của Đồng Vân phái, ngươi những ngày qua đã làm cái gì? Có ích cho môn phái sao?” Đồng Thừa quay đầu nhìn Niệm Hoa, trong mắt là hàn khí sắc bén, “Ngươi nghĩ ta quanh năm bế quan sẽ không biết việc ngươi làm? Trừ khi ta chết, vĩnh viễn một bước chân của ngươi ta cũng có thể nắm trong lòng bàn tay!”
Vì một đồ đệ dưới trướng tạo phản rơi vào ma đạo mà đuổi cùng giết tuyệt. Nàng biết Ma đạo từ xưa vẫn luôn cùng bọn họ không đội trời chung, diệt được vậy liền diệt đi. Nhưng một tu nhân lại có thể lấy mục tiêu giết người đặt lên hàng đầu, không chỉ có chút kỳ quái, mà là đặc biệt biến thái! Bạch Thu hiểu rõ con người lạnh nhạt như Niệm Hoa, hắn sẽ không bao giờ bỏ ra nhiều thời gian dạy dỗ một đệ tử dù là hắn tín nhiệm, vì y mà lưu tâm. Cho nên ngoại trừ bọn hắn có nguyên nhân sâu xa thì không còn gì để lý giải. Nhưng là đó là thù oán riêng của bọn hắn, há có thể vì nó mà mang cả bản phái đồng quy vu tận theo?
Niệm Hoa nghiêng đầu, ngồi trên ghế yên lặng không nói. Mặt không biểu tình, cũng không rõ hắn nghĩ cái gì, nghe có lọt tai hay không.
“Thanh Bạch” Bạch Thu nói xong cũng không quan tâm sắc mặt của Niệm Hoa, chuyển dời ánh mắt đến Yến Thanh Bạch, lời nói lạnh lẽo phun ra đã không còn cố kỵ: “Ngươi thân là sư đệ hắn, cũng có thể trơ mắt nhìn sư huynh của mình bị oán niệm che mắt mà không ngăn cản? Ta hỏi, ngươi dám trả lời là mình không biết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Fiksi RemajaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...