♥ Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc ♥
Tác giả: Tiểu Mục (小目)
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.
Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.
Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.
***
Mấy ngày đây Đậu Lục cứ ngất đi tỉnh lại, mỗi lần tỉnh lại đều không nổi một khắc, hệ thống vẫn luôn treo một dòng chữ:
[Điểm may mắn đã là -45 điểm, đề nghị kí chủ phấn đấu]
Mỗi lúc ấy, Đậu Lục đều nghĩ, Liên Không đáng chết, đã không cho hắn điểm may mắn, thì tại sao không triệt để trừ hết điểm để hắn có thể trở về thế giới của mình, tiêu dao tự tại một chút? Hắn ở trong thức hải bồng bềnh trôi nổi, khoanh tay khoanh chân nhìn xung quanh, bốn phía mịt mù vô cùng, lặng lẽ kêu to tổ tông nhà y.
Lần cuối cùng tỉnh lại, Đậu Lục thấy cả người nóng như lửa đốt. Đặc biệt là mặt, như bị hàng ngàn hàng vạn con kiến từ tốn gặm cắn, liên tục không ngừng nghỉ khiến hắn vừa nóng, vừa đau lại còn ngứa ngáy vô cùng, thật muốn đem tầng da này xé ra. Đậu Lục có phần muốn bùng nổ, khó khăn lắm mới nhích được mí mắt lên, lờ mờ nhìn quang cảnh xung quanh.
Trên bàn thạch xa xa đốt một nén hương, đang cháy không còn lại bao nhiêu... Tầm mắt vừa dịch chuyển, đột ngột thấy khuôn mặt mơ hồ gần kề ngay trước mặt, Đậu Lục trước tiên là bàng hoàng, sau nhìn rõ lại không khỏi kinh hãi.
Môi Liên Không mím chặt thành một đường thẳng, lửa ở giữa trán bốc lên đỏ chói mắt, giữa hai mày xuất hiện hình chữ xuyên (川), cơ hồ còn như muốn dính vào nhau. Đôi mắt y đen thẳm, thấy Đậu Lục tỉnh lại tiêu cự hơi co lại, lòng trắng vằn viện tơ máu. Hơi thở từ mũi y phả vào mặt hắn đã nóng còn nóng hơn, vô cùng khó chịu. Hắn hơi dịch người, phát hiện ra bản thân đang ở trong vòng tay y.
Là hận thân thể này quá mức gầy gò, hay là tức Liên Không lớn quá nhanh? Đậu Lục có chút giở khóc giở cười, đưa tay chạm đến vai y, khô khốc nói: “Tốt rồi, buông ra đi”
Hắn cảm thấy khó thở, lại có phần ngột ngạt. Đưa mắt nhìn quanh vẫn là căn phòng như cũ, chẳng phải là từ đầu nơi đây đã rất lạnh rồi, tại sao hiện tại lại nóng như thế, hun người ta đến mức không chịu được, trong lòng mang vài phần oán trách.
Liên Không run rẩy cầm lấy bàn tay đang đặt trên vai mình kéo xuống, lần này là gắt gao đem cả người hắn ôm vào trong ngực. Cảm thụ tiếng tim đập qua tầng lớp vải vẫn nhanh và mạnh như là đang dán tai vào, Đậu Lục không rõ tình hình vô cùng hoang mang.
Thanh âm của Liên Không vốn đã trầm thấp, hiện tại còn trầm hơn hẳn một tầng, lại mang theo tia khàn khàn cùng kìm nén khó hiểu, y nói: “Sư tôn, chịu đựng một chút”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.
Teen FictionTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: đam mỹ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. Cp: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều...