Antoinette
Strawberries and Cigarettes
Sinandal ako ni Francis sa pader ng kwarto niya at kinulong ako gamit ang mga makikisig nitong braso.
Lumapit pa siya at bumulong sa tainga ko "Handa ka na ba para sa round 2?" Mapang-akit nitong tanong.
Napakagat ako sa labi ko at nakikita kong nakangisi siya dahil sa kaunting ilaw na nabibigay ng poste sa labas ng kwarto niya.
Tumango ako. Oo handang handa na.
Binuhat niya ako papunta sa kama nito. Hindi na niya kailangang maghubad dahil round 2 na nga namin 'to diba?! Imbyerna.
Kanina pa siya nakahubad kaya kitang-kita ko kung paano ang pawis niya na nanggaling sa noo ay bumababa sa matatangos nitong ilong, dumampi sa mapupula niyang labi. Eng sherep leng.
Ang mga pawis sa labi ay bumaba sa leeg nito na kitang-kita ang adam's apple, ang lakas makalalaki. Mula sa leeg pababa sa mga mauumbok nitong dibdib na may tattoo pa na nakapagpadagdag sa lalaking-lalaki nitong itsura hanggang sa marating nito ang mga abs sa tiyan na sa tantya ko ay mga nasa walo at ang huli nitong destinasyon ay sa malaki nitong alaga na unti-unti ng nabubuhay.
Nakapatong siya sa akin at nakikita ko sa mga mata niya ang pananabik sa akin kahit ilang beses na namin 'tong ginagawa.
He kissed me. Torridly. Pilit niyang pinapasok ang dila niya sa akin kaya pinahintulutan ko na. Hinalikan niya ang leeg ko. Para siyang pumapapak ng isang putahe.
"Aghhhh. Fr-francis.." Halinghing ko. Ang sarap sa pakiramdam. Ayaw ko ng matapos 'to.
Lalo ata siyang ginanahan dahil mas lalo pa niyang diniinan ang pagkagat sa leeg ko. Mag-iiwan ata 'to ng marka pagkatapos nitong ginagawa namin.
Bumalik siya sa aking labi at nalasahan ko na namang muli ang labi nitong lasang strawberry pero amoy sigarilyo.
Ayoko sa mga smoker pero wala e, sa kanya ako bumagsak.
"Bebe ko, isubo mo na 'to." Sino ba namang makakatanggi?! Badboy look na gwapo ang humihiling sa'yo. Aayaw ka pa ba? Syempre hindi na 'no!
Lumuhod ako at sinubo na ang alaga niya. Malaki ang kanya pero kakayanin dahil mahal ko siya. Labaaan!
"Ahhhh. Tang*na sige pa! Ahhh ang galing mo. F*ck you!" Lalo akong ginanahan sa mga ungol nito.
"Ahhhh, hmmmmm. Shit! Yeahh." Paulit-ulit lang siya sa pagsigaw ng mga yan.
Ang saya ko dahil nage-enjoy siya sa ginagawa ko. Napaka fulfilling.
Pinatayo niya ako at hinalikan ulit ako. Ang sarap ng labi ni Francis. Hindi ako magsasawang lantakan ang labi nito.
Pinatuwad na niya ako, kahit hindi niya sinasabi alam ko ang susunod niyang gagawin. Alam ko na 'to, nangyari na rin 'to. It tastes like heaven.
Pinasok na niya ang kanyang alaga. Medyo malaki ito. Siguro mga nasa 6 inches.
"A-aray. F-francis, dahan-dahan lang." Pero hindi niya ata narinig ang sinabi ko dahil bigla na lang niyang pinasok ang kabuuan niya sa loob ko. Sh*t ang sakit pa rin.
Paiyak na ako dahil sobrang hapdi ng ginagawa niya. Ang laki na nga at ang taba pa. Para akong hihimatayin sa sakit.
"A-aahhh, t-tamaa naaa. F-francis plsss. Ahhh. Ta... ahhhh ma ahhhh na."
Bingi ba 'tong lalaking 'to? Sabing tama na e. Ang sakit na kaya!
Matapos ang ilang minuto, sumasarap na ang kaninang masakit na nararamdaman ko. Ngayon nagpapasalamat ako dahil hindi niya ako pinakinggan ng sabihin kong tumigil na siya.
BINABASA MO ANG
My Greeny Lovely Heart (BOYXBOY) *Completed
Ficção AdolescenteWhen a person got the love he thought he couldn't get, will he hold long to it? John Belle Venille, an environmentalist, will meet the person that might change his life. Makuha kaya niya ang pagmamahal na mailap sa iba? Ang pagiging environmentali...