Sau khi giải quyết Stinger, Mad Gallant đến gặp Demost.
"Thế là xong rồi nhỉ." Hắn nói.
"Chắc vậy." Demost trả lời.
"Đầu tiên là Pandora Panel Alpha. Nó đã có đủ hết tinh khí của bốn tên Shinkenger. Còn sáu cái nữa mới đủ." Mad Gallant nói tiếp.
"Pandora Panel Beta thì tới giờ chẳng có gì trừ hai lọ tinh của hai thằng Go-Buster. Nhưng Pandora Panel Omega thì còn thiếu hai cái thôi đấy." Demost trả lời.
"Sao cơ?" Mad Gallant ngạc nhiên.
"Thì coi, cậu đã lấy được tinh của bốn thằng Shinkenger, Stinger và nhóc Kairi, tôi thì cũng đã lấy được tinh của hai đứa Go-Buster xanh đỏ, ba thằng chồng của Kairi và ba đứa Kyuranger." Demost trả lời.
"Tính ra chúng mình cũng đã lấy được 14 trong 30 cái rồi. Còn 16 cái nữa thôi." Mad Gallant thở phào.
"Khỏi lo đâu. Chúng ta đã có tinh khí của hai tên ToQger đỏ và xanh lá rồi." Có tiếng bước chân đi vào.
"Đây là..." Cả hai ngạc nhiên.
"Ta chính là Nero, tướng của Shadow Line. Ta đã tự tay xử lý hai đứa nó rồi." Nero trả lời.
"Cũng hay đấy ông bạn." Demost thở một hơi nhẹ nhõm.
"Mà hai người có biết ta xử hai đứa nó sao không? Ta đã tung hoả mù thôi miên hai đứa nó tự quan hệ với nhau trước mặt ta và dụ chúng nó làm ta thoả mãn nhu cầu. Hai đứa này ngoan dễ sợ, làm xong vẫn chẳng quên trao tinh khí cho ta giữ." Nero tự đắc khoe khoang.
"Giỏi thật nhỉ. Nói ra cũng chúc mừng." Mad Gallant cười.
"Coi như đã xong. 16 trên 30 rồi đó." Nero trả lời.
Coolgin đi vào. Hắn là một robot giáp đen với cái đầu khối cầu tròn màu xám. Hắn khoác cái áo choàng xám bạc, trên đầu có hai cây ăng-ten gắn hai bên tai và miệng có che tấm lưới.
"Tôn thượng Fumein bất diệt." Hắn đáp lễ.
"Tôn thượng Fumein bất diệt." Demost chào lại.
"Thôi ta còn làm công chuyện nữa đây. Chào." Nero rời đi, để lại hai cái lọ chứa tinh của Right và Hikari vào tay Demost.
Sau khi Nero đi khỏi, Black Beet bước vào. Hắn là một gã chiến binh giáp đen có hình bọ xén tóc, với một cái càng gắn ở cổ tay có thể kéo ra thành một lưỡi kiếm hoặc phóng ra như một cái dây roi.
"Giờ chúng ta định sẽ hồi sinh Tôn thượng à?" Hắn hỏi.
Đột nhiên, sáu quái vật mới bỗng xuất hiện.
"Ta là Madogarbo, một trong những môn đồ của bổn phái Genmakuu." Một tên quái vật nửa cơ khí nửa sinh vật đột biến gene màu trắng-nâu xuất hiện.
"Còn đây là Bill Goldy, sinh vật nửa cơ khí." Một tên robot màu đỏ với giáp vai và giáp ngực vàng kim xuất hiện.
"Còn đây là bộ tứ B-Crusher gồm Descorpion, Mukadelinger, Beezack và Killmantis. Chúng ta sẽ cùng nhau đưa Tôn thượng trở lại trái đất." Một tốp gồm bốn tên mặc giáp côn trùng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H