Hai ngày sau, tốp Another Ranger đã tập họp ở ngoài quảng trường Shibuya (Tokyo). Lúc này các Another Ranger bắt đầu nói chuyện trước toàn công chúng đang tụ tập ở quảng trường.
Another Shishi Red: "Hãy ăn mừng lên nào! Hôm nay là ngày một Dream Super Sentai mới được sinh ra để kết thúc thời kỳ Heisei (Bình Thành) và cùng nhân dân Nhật bước tới kỷ niên mới. Chúng ta sẽ cùng nhau và cùng toàn nhân loại khắp thế giới bước lên đỉnh cao của sự văn minh tân tiến toàn thế giới, và chỉ đơn giản là mỗi người chúng ta hãy tự tạo động lực cho mình để trở nên ưu tú hơn so với chính mình."
Another Zyuoh Eagle: "Đây là thông điệp dành cho những mối đe doạ trái đất: đừng xem thường hành tinh này."
Another Aka Ninger: "Chúng ta là những chiến binh không thích ẩn mình."
Another Shinken Red: "Bước đi trên con đường chính nghĩa, chúng ta là Super Sentai!"
Đến khi kết thúc màn giới thiệu, các Another Ranger nhìn khán giả đã thấy họ ngủ gục từ lâu.
Another Gokai Red: "Đã đến lúc làm một màn hoành tráng rồi."
Another Shishi Red: "Yossha lucky!"
Another Aka Ninger: "Muốn bùng cháy!"
Thì ra kẻ tạo ra binh đoàn Another Ranger này là Woz mang tablet, hay đúng hơn là Woz trắng. Woz đen (cận thần của Sougo) không hề có mặt để bình luận gì thêm về việc Woz trắng đã làm lúc trước.
"Tạo hình của Another Ranger là các Sentai đỏ nhưng bị lai với quái vật, sức mạnh của một Another Ranger là gấp 10 lần cả một chiến đội mà Another Ranger đó được dựa trên." Woz trắng nói với Kairi trong lâu đài quỷ.
Kairi: "Còn không mau làm cho ta một Another Ranger dựa trên hình ảnh của ta? Chần chừ gì mà không thêm hình ảnh chồng ta vào?"
Woz trắng liền lấy hai cái VS Changer của Kairi và Keiichiro cùng Red Dial Fighter của Kairi và Trigger Machine Ichigou của Keiichiro, rồi sao chép sức mạnh Lupinranger và Patrenger của họ và dùng tablet tạo ra một con quái vật Another Ranger rất kỳ dị. Hắn giống như một Lupin Red và một Patren Ichigou bị xẻ đôi từ đầu tới chân và chấp vá nhau bằng những đường khâu chỉ rất vụng về, toàn thân khoác một cái áo choàng ngoài đen trong đỏ như áo choàng ma cà rồng, bên trong mặc một cái áo trench coat với giáp vai Patren Ichigou cũng đỏ rực với với bốn huy hiệu Lupinranger, Patrenger, Gangler và X xếp ngang ở ngực trái. Hai bên tai trái và phải của con quái vật là hai khuôn mặt của Lupin Red và Patren Ichigou, nhưng mặt trước của hắn lại là một cái mặt quỷ có in một chữ X màu đỏ máu và một chòm râu quai nón vểnh lên hai bên, với nửa mặt trước bên trái có nửa miệng đang cười nhăn răng và mắt trái đeo một cái kính độc nhãn và nửa mặt bên phải có nửa miệng đang nhăn nhó vì tức giận.
Woz trắng: "Đây là sự tổng hợp của cả hai người, cả hai đội Patrenger và Lupinranger, Noel Takao thánh ba que hai mặt, những quái vật Gangler. Tất cả đều được tổng hợp vào con quái vật này, và nó sở hữu toàn bộ sức mạnh của Lupin Collection. Hạ thần phải vất vả lắm mới lôi được cái quyển sổ của Kogure vào trong thành phần cấu tạo nên Another Ranger này, cùng với những bức ảnh của giáo sư Moriarty, thám tử Sherlock Holmes, siêu trộm Arsene Lupin, bá tước Dracula. Đây sẽ là một vũ khí tối thượng để bảo vệ Lupin Collection."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomansaKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H