Chap 63: Nhóc mèo của Taka-chan (H, 4P, SM)

202 7 8
                                    

Đến buổi chiều lúc 15 giờ, Takaharu về nhà lên phòng ngủ của Nagi và nằm chờ ở trong phòng.

"Nagi, em sắp toi rồi." Takaharu cười khúc khích.

Takaharu trốn trong tủ quần áo của Nagi. Tủ quần áo của cậu đủ rộng để nhét mười người lớn vào trong, và cũng đủ cao để một chàng trai cao 2m đứng bên trong mà không bị đụng đầu. Nagi vào phòng thấy trong phòng không có ai liền nhảy lên giường đánh một giấc. Cậu không hề biết rằng cậu đã bị Takaharu tinh nghịch phục kích ở trong chính căn phòng mình. Lúc cậu tỉnh giấc, cậu đã thấy hai tay bị giữ chặt và Takaharu đang nằm đè cậu lên giường.

"Bớ người ta! Hiếp! Hiếp! Hiếp dâm!" Nagi la làng um sùm.

Takaharu bịt miệng cậu lại và bắt đầu cọ cựa quanh cậu. Đũng quần anh cọ vào đũng quần cậu khiến hai khúc hàng thi nhau thò ra trong quần.

"Ngoan nào." Takaharu cài một cái băng đô tai mèo lông trắng tai hồng lên đầu Nagi.

Nagi cứ giãy nảy lên như đỉa gặp vôi, và chẳng mấy chốc đã bị trút sạch y phục.

"Chào cậu." Yakumo xuất hiện trong một bộ đồ cosplay cảnh sát với đầy đủ dụng cụ như dùi cui, còng tay.

Yakumo nhanh tay còng chặt hai tay Nagi ngay sau lưng và lấy dùi cui đập mông cậu bốp bốp mấy cái.

"Muốn vả chết bầm mi ghê. Muốn vả cái mông của mi ghê. Muốn vả, muốn vả cái mông của mi ghê." Yakumo vừa nghiến răng vừa tát mông Nagi.

Một cái phích cắm hậu môn có gắn đuôi mèo giả được Takaharu nhét thẳng vào cửa sau của Nagi. Cùng lúc này, Takeru vừa đi vào phòng với một bộ đồ cosplay giống hệt phi hành gia với một cây roi nhiều dây. Đáng nói hơn, cậu lại bôi mặt toàn là kim tuyến dưới hai mí mắt, chân mày kẻ đậm, môi bôi một màu tím, hai má một màu trắng bệch như xác chết.

"Halloween hay gì mà hoá trang dị thế?!" Nagi nhăn mặt.

"Ore wa Tenkuji Takeru..." Takeru nói.

"Được rồi, được rồi." Nagi và hai ông anh họ gật đầu lia lịa.

Thế là ngay lập tức, ba ông chồng thi nhau chọc ghẹo cậu đến mức cậu chỉ khó chịu nhăn nhó.

"Dừng lại ngay... Đau quá... a ha ha... đau..." Nagi rên rỉ từng tiếng nhói lòng khi Yakumo và Takeru đánh mông cậu sưng đỏ còn Takaharu thì cường bạo hai núm nhũ hoa bằng một cây kẹp.

Sau khi 'ngược đãi' toàn bộ thân thể Nagi, đến lược tiểu đệ của cậu bị ba người anh tàn phá. Nhẹ thì bị vuốt cho cương lên như cây cột, nặng hơn là hai hòn bi bị siết chặt bằng tay, nặng hơn nữa là quy đầu bị chà đi chà lại giữa hai ngón tay, nặng nhất là bị một cái máy rung dí sát vào quy đầu giật cho run bắn người lên.

Takaharu: "Mình bắt chước loài mèo kêu nha, kêu cùng anh..."

Nagi: "Á, á, á, á... ái dá... á...~~"

Nghe tới đây, chẳng ai thèm để tâm đến việc Nagi la hét, mà cứ tiếp tục hấp diêm cậu đến mức cậu la inh ỏi. Sau đó, ba người liền để cậu quỷ xuống rồi cho họ đưa hàng vào miệng. Mỗi chàng thay nhau nắm lấy hai bên mang tai cậu bé mèo và nhét côn thịt thô to vào miệng cậu, cứ thể thọc ra thọc vào mạnh dần lên. Tuy nhiên, không ai để cậu bị sặc cả, vì một khi cậu sặc là cả hội phải dỗ cậu đừng khóc.

"Nào, nằm sấp xuống coi." Takaharu để Nagi nằm sấp rồi nhổ cái phích cắm đuôi mèo ra khỏi người cậu.

Nagi chưa kịp làm gì thì bị Takaharu và hai anh chồng thay phiên nhau đâm côn thịt vào động cúc thịt. Người đầu tiên là Takaharu, người thứ hai là Yakumo, người thứ ba là Takeru. Ba người con trai cùng Nagi tận hưởng sự thăng hoa của khoái lạc từng người một, sau đó họ cùng nhau lên một lượt đè bẹp cậu. Đợt một là một cây thọc cúc hai cây thọc miệng, ba người thay phiên nhau làm cậu mèo được một phen khổ sở.

"Mút đi nào." Takaharu vừa ở đằng sau thọc cúc Nagi vừa vỗ mông cậu thúc giục cậu bú dương khí của Yakumo và Takeru.

Nagi phải mở to miệng ra mới ngậm hết hai đệ đệ của hai anh bạn đời ở trước mặt, và không có gì cực bằng việc phía sau thì trong một cái nhu động có một cây cương bổng, phía trước thì một miệng hai cây xúc xích. Rồi sáu phút sau đó, Yakumo chuyển sang chỗ sau của Takaharu và Takaharu lên phía trước, được sáu phút sau thì Yakumo lại đổi chỗ cho Takeru để Takeru về phía sau.

"Mệt quá rồi." Nagi đáp.

Đợt hai là hai cây thọc cúc một cây thọc miệng. Chỉ có Takaharu phụ trách việc cho Nagi uống sữa, còn chuyện song long nhập động thì đã có Takeru và Yakumo. Sau năm phút, Takaharu đi xuống thế chỗ cho Yakumo ở bên dưới và Yakumo thế chỗ cho Takaharu ở bên trên. Cũng năm phút tiếp đó, phía dưới đã có Takaharu và Yakumo, phía trên đã có Takeru. Mọi thứ rất ngăn nắp và có trình tự rõ ràng.

"Nằm ngửa ra." Takeru bảo Nagi.

Nagi nằm ngửa va, và mọi thứ vẫn lặp lại như lúc nằm sấp. Lúc nằm ngửa, Nagi được một người giở chân lên đâm cúc và hai người ngồi hai bên đầu rồi thay nhau cho bú sữa. Thời gian làm lên đến sáu phút, vì có ba phút cho mỗi người ngồi trên đầu. Đợt một kết thúc là đến đợt hai. Nagi được một người thọc dưa vào miệng, hai người còn lại thì thọc cúc huyệt, một người nằm cho cậu bệ lưng lên và thọc cúc cậu mà chẳng làm gì, một người thì ngồi trên đâm cúc cậu.

"Sướng không em?!" Takaharu, Yakumo và Takeru hỏi Nagi.

"Sướng lắm a... a... muốn bắn lắm..." Nagi đáp.

"Vậy bắn ra thôi." Bốn người bảo nhau.

Cái kết không thể nào bừa bộn hơn là bốn cậu trai thi nhau xả nước từ bốn con cò bé xinh, và Nagi chỉ nói: "Meo meo meo meo."

"Kêu gì mà chậm thế hả?!" Takaharu hỏi.

"Đi ngủ không?" Nagi hỏi.

"Ngủ đi nha meo." Takeru đáp.

"Trời ơi mấy ba ơi, đồ ăn nguội ngắt rồi ăn uống gì được?!" Có tiếng la của Kinji và Makoto vang lên tận nhà trên.

"Thôi em đi ngủ đi. Tụi anh xuống trước." Takeru và hai anh bạn cùng xuống nhà sau khi nói với Nagi để cậu ngủ yên.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ