Đúng ba ngày sau khi những lô 'ghế linh động hâm nóng tình cảm' đầu tiên đã cháy hàng, Kairi và các anh em bá quan văn võ trong triều đình nhà quỷ tộc liền gia tăng sản xuất hàng loạt những cỗ máy cùng loại. Kuroto và Kiriya vẫn ở nhà với Kairi và vẫn vui vẻ bên nhau.
"Thế là hôm nay chúng ta có thể bán ra nhiều hàng hơn rồi." Kuroto nói.
"Tốt lắm." Kiriya gật đầu.
Kuroto: "Đi đâu đây?!"
Kiriya: "Đi ngủ. Mỏi với anh ghê."
Rồi Kuroto đi nói với Mad Gallant: "Có nghĩ ra thuốc kích thích ngực tiết sữa chưa?!"
MG: "Chưa."
Kuroto: "Tui muốn có con với cậu nhà tui."
MG: "Điên à? Đàn ông với nhau sao có con nổi."
Kuroto: "Hay là cậu hỏi Kairi xem sao cậu ấy có con với Keiichiro được hay vậy."
MG: "Don Armage-sama cấy trứng cho cậu ấy đó."
Kuroto: "Trời ạ."
MG: "Còn thuốc cậu vừa yêu cầu thì có thể cậu làm được mà. Cậu vừa là Game Master vừa là God mà."
Kuroto: "Thôi được. Tui cần một vài tình nguyện viên."
MG: "Mình đi."
Rồi sau đó Kuroto lên trần gian tìm người tình nguyện để thử thuốc kích sản nhũ. Anh ta dắt theo một tốp quái vật hộ tống để hỗ trợ và bảo kê. Nhóm hộ tống của Kuroto gồm: Castle Hard Smash, Stag Hard Smash, Owl Hard Smash, Engine Bros Kaiser, Remocon Bros Kaiser, Chinonamako Diend, Shocker Buruburu, Totema Bugster, Sagittarius Zodiarts, Gremlin Phantom, Another Wizard, Another Ex-Aid, Another Fourze, Another Faiz, Another OOO.
"Các cậu đừng chạy lung tung nhé." Kuroto dặn.
Cùng lúc đó, Scorpio cũng đang đi theo một bầy quái vật để tìm người thử thuốc sản nhũ. Bây giờ y được phong hàm Phó tướng, vì sau lưng y có một cái áo choàng trắng đuôi xanh in biểu tượng Jark Matter màu xanh. Cái áo khoác của hắn chuyển từ đen sang tím, nhưng cái mồm đỏ lòm cười toe toét và cái mặt nạ đỏ rực vẫn không hề thay đổi. Y được Kairi nhờ đi tìm người y hệt Kuroto.
"Giờ ta đã là phó tướng rồi, vui quá đi." Y nhảy nhót vui vẻ.
Đám tuỳ tùng của Scorpio toàn là trùm hạng nặng: Destra Majjo, Zamigo Delma, Ikargen, Thunderbird, Kukuruga, Tecchu, Ginis-Shin, Azald, Bangrey, Gabi Raizou, Kibaoni Gengetsu, Hoàng đế bóng tối Z, Tướng quân Schwarz, Điệp tuyệt thần Deboss, Tân hỷ chiến kỵ Killbolero, Tân ai chiến kỵ Icerondo.
"Đi thôi." Scorpio nói.
Nhóm của Kuroto ghé nhà của Emu thấy cậu đang ở trong phòng ngủ cùng Parad. Họ nghe một tiếng gì đó chát chúa như tiếng roi quất vào giường.
"Lại là bạo hành gia đình. Ôi trời ơi, ác quá, ác quá, ác ác ác quá, ác ác ác ác." Kuroto lắc đầu kêu luôn mồm.
Mặt mũi cả đám trông như kiểu: "Thấy mắc cười ghê."
Và rồi nhóm của Kuroto nhìn lén qua khe cửa thấy Parad đang mình trần cầm roi đi đi lại lại xung quanh giường, còn Emu thì cũng không quần không áo và đang quỳ trên giường van xin anh. Hai tay cậu bị còng sau lưng, toàn thân cậu chi chít toàn những vết roi đỏ bầm, khúc nhục bổng cương cứng chỉ ngóc lên ngóc xuống như muốn rối rít xin lỗi thay cho chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomansaKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H