Ở ngoài bờ biển, Kairi nghe một giọng nói: "Chào các cậu. Tôi là Kisaragi Gentaro, người sẽ kết bạn với mọi người khắp thế giới này. Hãy gọi tôi là Fourze."
"Anh này cao to đẹp trai thế kia, chắc là của mình." Kairi nghĩ.
Rồi Kairi mạnh dạn tiếp cận anh chàng Gentaro và nói: "Chào anh Gentaro. Em là Yano Kairi, người sẽ kết bạn với mọi người khắp thế giới này. Hãy gọi em là Lupin Red."
Gentaro nhìn Kairi cười thích thú vì cuối cùng cũng đã có người cùng tư tưởng.
"Em không chỉ thích kết bạn, em còn thích tăng tiến thêm các mối quan hệ mới lên tầm cao mới." Kairi nói tiếp.
Gentaro lặng người trầm ngâm, và anh cũng chẳng biết cậu đang nói giảm nói tránh cho câu nói đáng lý ra cậu nên nói thẳng: "Em sẽ thả thính hết mọi người khắp thế giới này." Nhưng dù sao anh có thiện cảm với Kairi dù biết rằng có khả năng cao anh sẽ vướng vào chuyện ái tình với cậu.
Kairi đáp: "Vậy thôi, coi như chúng ta biết nhau bấy nhiêu đây thôi."
Sau đó, Kairi chào tạm biệt Gentaro và tiếp tục đi chào hỏi xã giao với thêm nhiều người nữa. Mục đích chính của cậu là đi hóng hớt drama showbiz của nhà Ian.
"Trời ơi trời, Souji đi tắm bị rắn rình hả trời? Có bị cắn không vậy?" Kairi nghe một đám con gái tám chuyện.
Và thế là Kairi chào hỏi vui vẻ với mấy nàng rồi cùng ngồi buôn chuyện.
"Đây mới là tin thật. Con rắn lẻn vào bồn tắm thực ra chỉ là đồ nhựa. Mấy má bớt khẩu nghiệp lại đi." Kairi lên tiếng.
Sau đó, mấy nàng bánh bèo nhiều chuyện nghe xong liền giải tán hết chẳng nói gì cả. Còn Kairi thì vẫn đi dạo hết xóm này ngõ nọ nẻo kia để đi đánh úp trai đẹp.
"Nè, em gì ơi, đi chơi với chị không?" Kairi gặp một cô gái đang gọi mình.
"Chị tìm ai vậy chị?" Kairi hỏi.
Cô gái ấy nói: "Chị là Mai, bạn gái cũ của Kouta."
Kairi: "Anh ấy có người yêu rồi."
Mai: "Em yêu chị đi. Chị ế quá."
Kairi: "OK liền."
Mai: "Chị có chồng rồi."
Kairi: "Em yêu luôn chồng chị."
Mai: "Cảm ơn em." *lặng lẽ rút lui*
Lúc này, GoodStriker bay tới nói với Kairi: "Kairi ơi là Kairi, bớt tung thính lung tung đi."
"Cậu thì biết gì?" Kairi nhìn cái Lupin Collection nửa xe nửa máy bay kêu quang quác tỏ vẻ khó chịu.
Đúng lúc đó, một người đàn ông trung niên cỡ tuổi Kogure đến nói với Kairi: "Cháu ơi, cháu có thể chỉ đường cho chú đến ngân hàng được không?"
"Qua bên trái ạ." Kairi nói.
Nhìn Kairi giúp người, GoodStriker chỉ kêu lên: "Tốt bụng quá."
Kairi liền gọi điện cho Lucky: "Anh tìm được em chưa? Hay là em quay lại?"
Lúc này Lucky đang có việc về nhà với Stinger.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H