Sau khi cuộc tiệc nhạc sôi động đã kết thúc, Kairi về họp lại với đám tướng lĩnh quái vật của mình.
"Tâu đại vương, hôm nay toàn bộ anh em tướng sĩ chúng ta đều đã mệt rã rời, và chúng thần muốn có một ngày nghỉ." Destra Majjo nói.
"Okie, mấy dạo này chỉ lo ngược thân hết người này tới người kia mà chả được ích lợi gì. Chúng ta cứ luôn hành xử như những kẻ tham công tiếc việc, nhưng kết quả cũng rất ngớ ngẩn." Kairi đồng tình.
"Nhưng dù gì tất cả chúng ta chẳng ai chịu dừng lại để ngọt một chút. Chúng ta đã mệt mỏi tới nơi rồi." Zamigo Delma nói.
"Bây giờ hay là chúng ta sẽ dứt hẳn luôn mấy màn ngược vậy." Ikargen nói.
"Nhưng đó là ưu thế của chúng ta." Tecchu nói.
"Cái khó ở đây là làm sao chúng ta có thể sủng mấy cậu kia được? Chúng ta làm với nhau tới mức bạo này là sủng lắm luôn rồi." Basco nói.
"Ta có theo dõi thì biết ngay mấy anh chàng nhà Super Sentai cũng thích chơi SM trên giường với người yêu, nhưng họ thích làm nhẹ hơn chúng ta rất nhiều. Điểm khác nhau đã rõ rành rành." Kairi đáp.
"Điểm yếu của quỷ tộc chúng ta là không hiểu được nhu cầu của mấy cậu kia." Azald nói.
"Hừm, mà dù gì nhìn mông của mấy đứa thụ trông ngon nhỉ." Quval cười.
"Suỵt, đứa nào ăn được thì trai gái gì cũng xử luôn." Bangrey nói.
"Thế đã có ai nghĩ đến Fuuka và Hammy chưa? Hai cô ấy là ShiroNinger và Chameleon Green đấy." Masakage góp ý.
"Tôi đề nghị hãy chọn MomoNinger Kasumi. Cô ấy nóng bỏng hơn Fuuka rất nhiều, đồi núi thì có đầy. Còn Fuuka thì ôi thôi là lép như miếng ván ép." Raizou nói.
"Đứa nào mà chả biết." Kyuuemon đáp.
"Mấy ông tướng ơi, ở đây là cuộc họp cho kỳ nghỉ, đâu có phải là cái chợ đấu giá người đẹp trong lầu xanh. Mấy ông làm ơn tu tâm lại để tránh tạo nghiệp đi kìa." Kairi nhắc nhở.
"Ừ, phải đó, tu thân tích đức cho con cháu đi kìa." Mấy tướng quỷ bảo ban nhau.
"Vậy là từ nay sẽ không còn mấy cái vụ lùng bắt người này người kia nữa." Kairi nói.
"Buồn vậy. Chúng ta không còn được tự do xoạc dạo như trước." Kukuruga buồn xo.
"Đất chật mà người lại đông. Hay mình đi ra ngoài đó tìm con gái rồi cầu hôn thật chu đáo để còn sinh con đẻ cái." Quester Gai nói.
"Ngốc thế. Bây giờ thừa mứa nam giới nhiều hơn nữ giới. Chúng ta sẽ cứu nhân loại bằng cách bắt hết đám trai kém ưa nhìn về đây tu bổ sắc đẹp và hệ tư tưởng, rồi giữ lại chia cho mỗi người một đứa." Quester Rei đáp.
"Cái đà này phải mở cánh cổng hố đen hút hết nửa dân số trái đất, chừa lại một phần tư sống sót." Evolt đề nghị.
"Cũng hay." Kairi nói.
Nhưng rồi Kairi phản đối ý định này: "Không ai có quyền được giết những người này."
"Vậy biết làm sao?" Don Armage hỏi.
"Gửi họ rải rác khắp vũ trụ sẽ tốt hơn." Kairi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H