Chap 43: Khi Lucky bị dính vận rủi (H, NP, SM, xúc tua)

258 8 23
                                    

Một tuần sau khi Kairi thăm nhà, Lucky vẫn sống rất vui vẻ. Nhưng buổi trưa ngày đầu tuần thì ôi thôi thật tệ. Lucky và Stinger cùng đi bơi lúc 11 giờ trưa.

"Ra hồ bơi thôi em ơi." Stinger nói với Lucky.

"Yossha lucky!" Lucky vui sướng.

Lucky nhảy xuống hồ bơi, nào ngờ khi nhảy xuống bỗng bị rách toạc cả đũng quần. Bao nhiêu thứ lòng thòng lủng lẳng gì đó đều lộ thiên ra trước bình dân thiên hạ.

"Gì đấy?" Stinger tròn mắt.

Lucky bị đau bụng rồi làm một bãi trong hồ đến mức Stinger nghe được mùi hôi khủng khiếp.

"Sao hôm nay xui thế không biết." Lucky than thở.

Nhưng vận xui cứ nối tiếp nhau theo ám Lucky. Khi đi qua nhà hàng ăn mì, cậu bị một cái bảng hiệu đè xuống lưng vô cùng ê ẩm.

"Tội nghiệp Lucky chưa kìa." Stinger thở dài.

"Bớt cười nhau chồng ạ." Lucky lắc đầu.

Lucky và Stinger liền cùng nhau dựng lại bảng hiệu rồi bước vào quán mì, nhưng Lucky phải nhờ Stinger đỡ mới đi nổi. Vào quán mì, Lucky cũng không tin rằng hôm nay Keiichiro và Kairi đang đi ăn ngay tại chỗ cậu đi cùng chồng.

"Vừa rồi sao cái bảng hiệu sập vậy kìa?" Kairi hỏi.

"Đè trúng người ta mà." Keiichiro đáp.

Đến lúc ăn trưa, Lucky và Stinger ngồi ăn với nhau trong khi Kairi và Keiichiro thì cũng ăn như thế. Nhưng khi gặp nhau, bốn người vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng họ đã quen nhau rất lâu.

"Chừng nào về vậy Kairi?" Lucky hỏi.

"Giờ thì em về cùng chồng nè. Có phải lúc nãy anh bị cái bảng hiệu đè trúng lưng không anh?" Kairi hỏi.

"Ừ, đúng rồi." Lucky gật đầu.

"Thương anh. Anh xui thế." Kairi đáp.

"Anh cũng không nghĩ rằng sao hôm nay anh lại xui rủi thế này." Lucky nói.

"Vậy mới là cuộc sống chứ anh. Cuộc đời này 10% là chuyện ngoài ý muốn, 90% là cách chúng ta phản ứng với nó. Nếu muốn gặp may liên tục thì đâu có gì hơn bằng cách tự tạo vận may cho mình." Kairi an ủi.

"Vâng, và đó là lúc nào anh cũng vang câu 'yossha lucky' dù bất cứ đâu." Lucky nói.

"Vậy là tốt rồi. Chúc hai anh một ngày tốt lành." Kairi lễ phép chào tạm biệt Lucky và Stinger rồi cùng chàng phu quân cảnh sát ra về.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ