Khi Keiichiro và Kairi về nhà cùng đứa nhỏ, câu đầu tiên Touma hỏi Kairi là: "Con em giống Keiichiro ghê, thế con anh đâu?"
"Touma, anh nói vậy là anh không lịch sự rồi." Sakuya bênh cho Kairi.
"Anh biết chuyện Kairi đẻ mới đây thôi." Touma nói.
"Ooh là la, chúc mừng em nha. Anh cứ lo rằng em đã bị ế quá không ai hốt." Noel hạnh phúc.
"Noel, ai mà chẳng biết rằng mấy người quen bên Pháp của cậu lại có tình thâu đêm với Kairi chứ." Keiichiro nói.
"Ủa, sao hay vậy?" Noel tròn mắt.
"Không nhớ sao, bữa Nagi đi thi giải bóng rổ quốc tế, có hai anh chàng người Pháp trong đội nước bạn. Nagi kể lại cho tôi nghe rằng họ quen biết Kairi và cậu." Keiichiro bảo Noel.
"Mon dieu! Có ném cho tôi một tờ báo với tiêu đề giật gân cũng chẳng sốc bằng cái này." Noel ôm đầu.
Keiichiro bảo Kairi: "Bữa nào đó em đẻ thêm mấy đứa nữa nha. Mấy ông chồng khác của em đòi em sinh con cho họ quá trời rồi."
Kairi: "Em đâu phải cái máy đẻ đâu mà."
Keiichiro: "Thế mỗi ngày trong cung em thị tẩm mấy người?"
Kairi: "Hơn cả nghìn."
Keiichiro: "Vậy thôi, anh hy vọng em sẽ kiếm được một người có sinh lý mạnh hơn chút xíu."
Kairi: "Toàn một đám yếu sinh lý không à anh."
Keiichiro: "Rồi em chọn ai làm chồng tương lai?"
Kairi: "Anh chứ ai."
Sakuya, Touma, Noel: "Còn tụi anh?"
Kairi: "Từ từ rồi để em đẻ thêm ba đứa cho ba người bồng. Mệt ghê."
Keiichiro: "Đó, mấy cậu nghe gì chưa? Bốn anh chồng tụi mình sắp có con chung với Kairi rồi đó."
Sakuya: "Phải chi tôi có thể sinh con."
Touma: "Mơ đi à."
Trong khi nhà của Kairi còn đang xôn xao vụ Kairi đẻ con, mấy người nhà của Dogranio Yaboon và các lão đại của quỷ tộc đang tất bật lo chuyện lấy chồng cho Kairi.
"Tới lúc phải kiếm một chàng rể cho Kairi được rồi." Yaboon nói.
"Đã nói là Keiichiro rồi mà." Don Armage nói.
"Cũng đúng thôi." Evolt đáp.
"Mà mang Keiichiro về đây coi cũng mệt, vì hai vợ chồng cứ bồng con đi qua đi lại hai thế giới suốt ngày." Don Armage nói.
"Nhưng Kairi cần có mặt ở đây để quản lí cả vương quốc này chứ." Yaboon nói.
"Thật khó cho cậu ấy rồi." Apollo Geist bước vào.
"Thế mới phải." Basco nói.
"Vậy ai sẽ là cận vệ cho chủ nhân đây?" Destra Majjo hỏi.
"Ủa, mọi người vừa bàn chuyện gì thế?" Một chàng người máy màu vàng kim đi ra.
"Ngươi là ai?" Don Armage hỏi.
"Tui là Balance." Người máy đáp.
"Ở đâu chui ra một tên hâm vậy trời?!" Gia lão Thunderbird nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H