Một ngày sau talk show, Woz rủ các cặp công thụ khắp nước Nhật và toàn thế giới ra trước chỗ trường quay trước kia đã từng là nơi tổ chức những cuộc điều giáo được chiếu trực tiếp trên ti vi. Đây chính là chỗ các chàng trai nhà Sentai Rider có ký ức nhiều nhất, vì họ đã 'được' điều giáo và đóng mấy cảnh nóng bỏng mắt trước ống kính camera. Tất nhiên những người được Woz mời vẫn sinh hoạt trong dinh thự bóng tối. Nhưng chẳng hiểu vì sao Scorpio, Kumon Kaito, Basco ta Jolokia và Sid Bamick/Barizorg cũng đi theo.
Woz: *mặt phê như hít cần* "Một bầu không khí hoài niệm đã ùa vào mặt mị."
Sid Bamick (hình dạng người của Barizorg) qua nói với Joe: "Thấy sao hả bé yêu? Có muốn một lần bị điều giáo trên truyền hình không?"
Joe: "Không nhé. Tôi cực ghét."
Basco ta Jolokia: "Vậy Marvelous-kun có muốn làm một chuyến không?"
Marvelous: "Đùa nhau à?" *liếc mắt nhìn Basco*
Basco: "Này, cậu càng liếc kiểu đó càng khiến tôi tin cậu là thụ đấy."
Woz: "Ước mơ không phải là ngốc nghếch mà chỉ ngốc nghếch khi không biết ước mơ."
Marvelous: "Tôi là công của Joe nhé."
Basco: *lẳng lặng kéo Sid đi mất tăm*
Rồi sau đó Woz lấy một cái máy tablet viết lên một dòng: "Và từ trong căn phòng ấy, các máy quay phim đều được tự động bật lên." Tức thì có những điều như vậy.
Wade Wilson: "Mị biết anh chàng này đáng lí ra nên được trao tặng danh hiệu là 'phù thuỷ spoiler xứ Woz' (tiếng Anh nguyên văn là "spoiler wizard of Woz")."
Peter Parker: "Deadpool, đáng lý ra anh đừng nên dắt tôi vào trong trường quay đóng phim người lớn vậy chứ."
Wade Wilson: "Spidey, chẳng phải em là fan cuồng của cái chương trình giáo dục giới tính kiêm khoá học kỹ năng tình ái này hay sao?"
Parker: "Bớt lôi tôi ra làm trò đùa nhé anh bạn." *dỗi*
Wilson: "Đơn thuần là anh chỉ mê em thôi" *sờ nắn mông Parker*
Parker: "Thôi cũng được." *đè Wilson hôn rất sâu.*
Woz: "Hai chàng người Mỹ này thật thú vị." *cười nhạt*
Rồi Woz lấy một cây roi da cho Wilson: "Điều giáo Spidey trước mặt tớ xem."
Wilson: "OK, Deadpool này nói là làm."
Steve Rogers và Tony Stark nhìn cậu nhóc người nhện bị anh bạn trai lột quần phạt mông bằng roi liền không nhịn được cười.
Parker: "Ui da... Nhẹ nhẹ thôi Deadpool a~... đau lắm đó... a... a a a... ư... ư ư ư..."
Wilson: "Kệ em." *lạnh nhạt*
Deadpool vừa lấy đại dưa khoan vào cúc huyệt cậu nhện nhỏ vừa lấy roi da vỗ bốp bốp vào cặp mông cậu. Gã ta đòi Woz đưa cho gã một que thông niệu đạo thọc vào 'cậu nhỏ' đang cương của Peter, khiến cậu hét lên vì quá thốn.
Wilson: "Spidey, cậu có biết tôi thần tượng ai nhất trong cái chương trình ti vi đó không? Gã điều giáo biến thái nhất hệ mặt trời đấy." *vừa nói vừa đâm cúc Parker*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H