Chap 78: Nè em trai, tiền phạt đảo chính bất thành của em 300

162 3 1
                                    

Chỉ bốn ngày sau khi phong trào thụ đảo chính đã kết thúc, mọi chuyện đã xảy ra theo một chiều hướng rất yên bình. Nhưng chỉ có Kairi là vẫn yên ổn vì đã đè bẹp Keiichiro như bóp nát một quả trứng. Vị thế làm công của cậu đã lớn đến mức anh cũng phải nể chừng. Mấy thuộc hạ của cậu cũng rất vui khi chủ nhân của họ đã thể hiện được uy danh lừng lẫy.

Keiichiro: "Kairi nè, anh làm việc nhà nhé."

Kairi: "Để em còn chăm con nữa chứ."

Keiichiro: "Thế để anh chăm cho."

Kairi: "Thôi anh cứ quét nhà đi, chăm con để em."

Keiichiro: "Ừ."

Chẳng ai biết rằng khi Keiichiro làm việc nhà, Kairi đã cho con mình nghe nhạc. Ai mà ngờ rằng cái bài nhạc của Kairi là tổng hợp những bài nhạc Âu Mỹ được cover bằng tiếng thổi sáo phiên bản thảm hoạ nghe muốn nhức hết cả tai. Kairi và đứa con vừa nghe vừa cười sặc sụa đến mức Keiichiro đang lau nhà cũng phải cười lăn lộn.

"Vậy em à, em nghe cái này em không thấy mệt tai sao?" Keiichiro hỏi.

Kairi liền nói ngay: "Để em ra ngoài một chút."

Ngay khi ra ngoài, Kairi đã thấy Apollo Geist và Mad Gallant đang chơi cờ vua với nhau.

Kairi: "Hai bồ nghe cái này chưa? Có một phát kiến rất hay dành cho các thụ muốn đảo công đây."

Sau đó, cả hội tướng quái tập họp lại với nhau để hóng tin từ Kairi. Đến khi Kairi bật mí ra thì mới biết đó là một chiêu vô tiền khoáng hậu đến mức ai cũng kinh ngạc, và đó là mở nhạc sáo thổi cho các chàng công nghe, chỉ khác rằng tiếng sáo thổi là những tiếng sáo thảm hoạ cực kỳ dở ẹt.

"Vậy thì đố ai dám trách." Kairi nói.

Sau một lúc nói chuyện, nhóm lầy bựa của Kairi liền gửi cho Emu một tệp audio chứa bài hát Toxic của Britney Spears được cover bằng tiếng sáo phiên bản lỗi.

"Bản nhạc thảm hoạ đó được gửi cho Tsukasa-kun chưa?" Kairi hỏi.  

"Rồi. Daiki Kaito đã cho cậu ta nghe, cậu ta vẫn còn đang ở trong phòng." Apollo Geist nói.

"Tốt lắm." Kairi gật gù.

"Daiki đã trói Tsukasa vào một cái ghế rồi cho cậu ta nghe nhạc thổi sáo bản thảm hoạ suốt 5 tiếng liền. Đã 5 tiếng trôi qua rồi mà tiếng nhạc đó vẫn còn văng vẳng. Tsukasa có mang tai nghe, và Daiki cho cậu ta nghe bằng cái đó. Nhạc thì chơi suốt 5 tiếng với âm ly tăng lên mức tối đa." General Shadow thưa.

Kairi cười nhẹ: "Vậy đã đến lúc thánh lạc đường cần được khai sáng rồi."

Shadow Moon nói tiếp: "Thần đã vào phòng Tsukasa thấy cậu ta vừa nghe nhạc vừa bị Daiki thọc lét gót chân, giờ này chắc đã cười sặc sụa rồi. Chắc ra nước mắt rồi thì phải."

Kairi: "Tốt."

Lúc này, Keiichiro vừa đi qua nói với Kairi: "Mình đi tắm biển thôi em."

Kairi: "Được chứ anh."

Keiichiro: "Rồi con mình ai giữ?"

Woz tới nói: "Để hạ thần trông thái tử."

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ