Một tuần sau khủng hoảng cạn muối diện rộng, mọi thứ đã ổn định dần và chẳng còn hiện tượng nhạt tập thể nữa. Từ các anh em hội Kamen Rider và Super Sentai, đến những quái vật đối thủ thành đối tác của họ, đến những người thân cận có liên quan đến họ, ai nấy đều đã được chữa hội chứng thiếu muối. Điều không ngờ nhất là tất cả những quái vật đã 'ngỏm củ tỏi' sau khi bị mắc chứng thiếu muối bỗng dưng sống dậy rất nhanh.
Còn Kairi thì đang ở trong phòng ngủ chat qua mạng với Dịch Thiên Tỉ bên Trung Quốc. Tất nhiên rằng họ đã chẳng còn thích thú với việc chat chuyện mặn nồng giường chiếu nữa. Ngay cả những tình nhân khác ở nước khác cũng chẳng còn khiến cậu quan tâm, vì cậu cũng đã chán họ. Bây giờ người duy nhất có thể cùng cậu đi suốt cuộc đời là chồng yêu Keiichiro của cậu cùng đứa con của cậu.
Keiichiro: "Em à, giờ em đã nghĩ ra cách trị hết đại dịch thiếu muối chưa?"
Kairi: "Rồi. Cả tuần nay em chẳng cho mấy người của em nghĩ đến chuyện tình ái tính dục, và cả mấy người bạn của chúng ta cũng thế. Nhưng thử được hai ngày đầu là mọi chuyện rối tung lên, vì nhu cầu sinh lý của đám quái vật nhà mình quá cao."
Keiichiro: "Thế em làm sao?"
Kairi: "Thì sang ngày thứ ba em qua tập họp hết tất cả mọi người lại và kể chuyện cười cho nghe, xong rồi ai cũng mạnh khoẻ lại."
Keiichiro: "Mấy ngày sau đó thế nào?"
Kairi: "Em cho mấy người bạn con người của chúng ta về nhà, còn những người bạn quái vật của chúng ta thì cho ở lại để tự trị bệnh. Hết ngày thứ tư là ai cũng tự hết sạch bệnh 100%."
Keiichiro: "Vậy ra tất cả chỉ là bệnh tâm lý?!"
Kairi: "Từ khi em không cho mấy quái vật của chúng ta xem các cặp khác mặc đồ biến thân làm chuyện chăn gối với nhau, bọn họ đã thuyên giảm bệnh rồi đấy. Điều đó cũng đã giảm áp lực cho những cặp khác, đúng là lợi cả đôi ba đường."
Keiichiro: "Em giỏi lắm."
Kairi: "Cứ ngày nào bị lôi ra nện hết trận này tới trận kia giờ ê ẩm cả người rồi."
Keiichiro: "Ối trời. Tới lúc này em nên nghỉ ngơi thôi em ạ."
Kairi: "Em biết em có sức mạnh vô tận mà, nhưng giờ em đuối lắm."
Keiichiro: *ôm chặt Kairi* "Vậy mới ngoan chứ. Em nghỉ ngơi như vậy tốt không chỉ cho em mà còn nhiều người khác nữa."
Kairi: *nũng nịu trong lòng Keiichiro với sự thinh lặng nhẹ nhàng*
Bầy đàn quái vật trong nhà của Kairi đã khỏi bệnh nhạt và bắt đầu cuộc sống vui vẻ như trước. Bọn họ đã chẳng còn phải bị stress về những vấn đề về việc làm sao để làm chuyện ấy với những chiến binh có mặc giáp biến thân và đủ thứ linh tinh lộn xộn khác, rồi cũng chẵng còn quan trọng nên làm như thế nào. Cuộc sống của bọn họ dễ thở hơn khi chẳng cần phải thường xuyên kiếm bạn xoạc để làm mấy trận mây mưa bão tố các kiểu như xưa nữa. Vì vậy, chẳng có ai còn phải lo bị mất muối nữa cả.
Cùng ngày Keiichiro và Kairi nói chuyện với nhau trong phòng ngủ, hàng ngàn quái vật kéo nhau ra khán phòng hội họp.
Evolt: "Cả tuần qua chúng ta đã nhạt quá nhạt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
Lãng mạnKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H