Và rồi cũng đến ngày Souji và Ian được nghỉ ngơi. Một tuần đã trôi qua kể từ khi họ được cứu thoát khỏi lâu đài Don Armage, và giờ đây họ cảm thấy vô cùng yên bình. Lúc này họ đang ở nhà.
"Em à, mình đi đâu chơi đây?" Ian hỏi Souji.
"Em cũng không biết nữa." Souji ngây thơ.
"Thôi mình chạy bộ thể dục cho ấm người đi." Ian đáp.
"Cơm nước ở nhà mình chuẩn bị sẵn rồi. Em chỉ còn thiếu hai ly cream soda để hai người mình uống thôi." Souji đáp.
"Em nói có lý. Chạy thể dục xong rồi về chắc ly nước tan đá hết uống không ngon đâu." Ian xoa đầu Souji.
Đứng phía sau nhà của Ian và Souji là gã Endolf đang bị nhức đầu. Gã chỉ hậm hực với hai người mà than rằng: "Ôi nhức đầu quá mấy bố ạ."
Sau khi Ian và Souji đi ra ngoài, Endolf mới bước vào nhà mà họ chẳng hay gì. Lúc này hắn dẫn theo sáu tên quỷ đồng bọn đi vào bếp.
"Cái mùi gì thấy gớm vậy?" Endolf hỏi.
Đám quỷ đi theo Endolf gồm có Brajira Đấng cứu tinh, Agent Abrella, Gabi Raizou, Bangrey, Gia lão Jark Matter Scorpio và Barizorg. Cả đám này cũng nhìn theo hắn vào tận bếp. Thì ra trong đó toàn là những món ngon do Ian và Souji nấu, trong đó có cả bánh crepe.
"Không ăn coi cũng uổng." Barizorg nói.
"Thôi dù gì cũng nên cho Souji bé bỏng của chúng ta một ly cream soda chứ." Abrella đáp.
"Bé ấy thích màu xanh lá cây mà." Raizou đáp.
"Được đấy." Scorpio tán thành.
Một lát sau, cả bảy gã liền làm một ly cream soda cho Souji, đúng màu xanh lá cậu thích. Bọn họ liền lẻn vào phòng ngủ của Souji để trốn dưới gầm giường.
"Ê, mà cái ly đó có khiến Souji dễ thương buồn ngủ không vậy?" Abrella hỏi.
"Làm gì có. Bé này ghiền cream soda tới nỗi hai ba ly còn uống hết." Endolf bắt đầu nói.
"Mà này, chúng mình nghe được tiếng của hai đứa nó về rồi." Bangrey nói.
"Ối trời, chắc là ra ngoài chạy bộ tập thể dục. Hai đứa này mà." Scorpio ngao ngán.
"Thế ông có cái gì chơi chưa?" Sáu kẻ còn lại hỏi.
"Có rồi. Chuẩn bị một liều thuốc độc để cho Souji uống, nhưng đừng lo, thuốc ấy cùng lắm chỉ khiến cậu bé dễ thương ngủ một giấc dài thôi." Scorpio đáp.
"Biết lắm mà." Abrella đoán ngay.
Thì ra Scorpio đã trích một phần nọc từ đuôi gã vào ly nước đá của Souji trước khi mấy gã kia làm xong dung dịch nước soda màu xanh lục và kem va-ni.
"Uống xong thì cậu bé có ngủ không đấy?" Abrella hỏi lại.
"Ngủ luôn là cái chắc." Barizorg khẳng định.
Sau đó cả bảy tên quỷ biến mất. Lúc này Ian và Souji đã về sau khi chạy bộ thể dục. Những bữa ăn của họ đã sẵn sàng, và quan trọng hơn là Souji có một ly cream soda rất ngon. Hai người cùng ăn uống và trò chuyện với nhau rất thân mật và tình cảm. Uống xong ly cream soda, Souji lên phòng ngủ. Một giờ sau đó, Souji thức dậy với một bộ dạng rất mới lạ. Cậu vẫn giữ nguyên khuôn mặt khả ái và thân hình thon gọn, nhưng chỉ khác rằng ngực cậu căng tròn như ngực thiếu nữ và mái tóc thì dài thêm đến mức tưởng đâu là tóc con gái. Mông cậu to hơn và tiếng nói của cậu đã trở thành tiếng của một cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H