Chap 30: Đâu mới là con mồi thật?! (H nhẹ)

222 13 6
                                    

Don Armage đứng trầm ngâm trong cung điện của hắn. Hắn chỉ thèm một cô gái nào đó để hắn trút giận càng nhiều càng tốt. Đột nhiên hắn nhìn thấu qua trái đất và trông thấy cô Igasaki Fuuka đang đi chơi tung tăng trên đường phố. Cô mặc một cái áo trắng cùng chiếc váy sọc ca rô ngắn tới nửa đùi, chân mang đôi giày trắng. Tóc cô màu đen và được cắt ngắn ngang vai.

"Hừm, con nhỏ này biết đâu sẽ là mồi nhử để dụ Nagi vào bẫy nhỉ?" Don Armage cười hiểm ác.

Thực ra động cơ của Don Armage khi nhắm vào Fuuka không phải là bắt cô, mà là để dụ mấy anh em nhà Igasaki ra rồi hốt trọn ổ.

"Bây giờ 12 ngôi sao cứu tinh đâu rồi, ra đây biểu coi." Don Armage gọi to.

Lũ quái vật kia kéo nhau ra trình diện Don Armage, đứa nào đứa nấy cứ tụm lại gần hắn.

"12 vị cứu tinh của vũ trụ hãy xuất hiện nào." Don Armage phán.

Mười hai tên quái vật bước ra từ đám đông và tự giới thiệu mình.

"Ngôi sao siêu phàm! Brajira Đấng cứu tinh!"

"Ngôi sao nọc độc! Scorpio!"

"Ngôi sao mãnh thú! Gabi Raizou!"

"Ngôi sao mưu mẹo! Agent Abrella!"

"Ngôi sao võ đài! Fuwa Juuzou!"

"Ngôi sao tĩnh lặng! Barizorg!"

"Ngôi sao nhẫn giả! Kibaoni Kyuuemon Shingetsu!"

"Ngôi sao tốc độ! Enter Unite!"

"Ngôi sao ẩm thực! Ikargen!"

"Ngôi sao thần long! Nộ chiến kỵ Dogold!"

"Ngôi sao cực đại! Bangrey!"

"Ngôi sao không gian! Basco ta Jolokia!"

"Chúng ta là 12 vị cứu tinh hắc ám của vũ trụ. Nhân danh ngài Don Armage vĩ đại là chúa tể vũ trụ, chúng ta sẽ trừng phạt các ngươi. Chiến đội vũ trụ Kyuranger phiên bản tà ác, xuất phát!" Nhóm 12 quái vật nói. 

Trình diễn xong, cả nhóm 12 quái vật bắt đầu reo hò vì được dịp thể hiện.

"Bây giờ chúng ta đã có dịp rồi." Chúng hào hứng.

Nhưng rồi cả nhóm bần thần: "Quái lạ nhở, ngôi sao nhẫn giả phải là Sandaaru hay Satarakura mới đúng."

"Ta mới là ngôi sao nhẫn giả." Kyuuemon đáp.

"Sai rồi, là ta đấy." Bat Zhe Rumba đáp.

"Với cái trình độ nhẫn pháp của ngươi như này thật chẳng ra gì cả." Kyuuemon ngao ngán.

"Thôi được rồi, mọi người bình tĩnh nào." Don Armage ôn tồn.

"Tại sao ngôi sao nọc độc không phải là tôi? Mấy cái gai của tôi có thể giết người được đấy." Togeno Aves nói.

"Ngươi biết tại sao ngươi không lọt top không? Đó là vì ngươi chỉ dùng súng như một tên bắn tỉa." Don Armage đáp.

"Tôi có thể làm được mà." Togeno đáp.

"Hừm, thứ cóc ké như ngươi mà bày đặt lên giọng à? Được thôi, ta cũng đang có ý nghĩ sẽ cho mỗi cứu tinh sẽ có một hậu cần tập sự." Don Armage đáp.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ