Chap 92: Điều giáo ngược lại người điều giáo (H, SM)

107 5 13
                                    

Chỉ một ngày sau talk show, hội phản diện thiếu muối lại mời các chàng công qua làm một tập phát sóng trực tiếp. Những người được mời gồm Shotaro, Gentaro, Makoto, Parad, Geiz, Koichi thuộc nhà Kamen Rider. Họ đến chỗ dàn cảnh quay phim trong bộ đồ độc nhất là cái quần đùi che phần thân dưới.

Banjou: *vào* "Oi, tớ vào được không?!"

Evolt: "Thím phắn ngay giùm mị."

Banjou: "Lạ thật, sao mình không nhớ vậy ta?!"

Evolt: "Con ghệ của thím dữ lắm à."

Banjou: *chuồn*

Mấy lúc sau, các công nhà Super Sentai gồm Hyde, Marvelous, Ian, Hikari, Takaharu, Misao, Stinger đến. Họ cũng trần trụi hồn nhiên như cây cỏ nhưng chỉ có bảo kiếm còn che.

Makoto: "Takeru của mình đâu?"

Takeru lớn: *vào* "Tìm tôi làm gì?!"

Makoto: "Tôi tìm Takeru nhỏ."

Takeru lớn: "Tán tỉnh Shiba Takeru này là hành động hết sức ngu lắm á."

Đến khi ổn định trật tự xong, các chàng công được bảo phải cởi quần lót ra để... hóng gió. Nhưng chưa kịp làm gì, các chàng đã gặp một bất ngờ cực lớn. Một tốp quái vật đi ra để làm việc điều giáo.

Marvelous: "Lại là mấy tên trùm tai to mặt lớn à? Đây không có sợ đâu."

Nhưng khi đi ra thì chỉ có một lũ loi nhoi gồm một cặp Masquerade Dopant, một cặp Dustard, một cặp Roidmude cấp thấp (một hình dạng dơi, một hình dạng nhện) không mang biển số, một cặp Gamma Commando, một cặp Bugster Virus, một cặp Guardian, một cặp Nanashi, một cặp lính Bibi, một cặp Gormin, một cặp Zorima, một cặp Kuros, một cặp Jukkarage, một cặp Moeba, một cặp Indaver.

Ian: "Thì ra đó là một lũ lính quèn."

Stinger: "Cạn lời. Lầy thật."

Koichi: "Tôi có quan ngại rằng đám Roidmude quèn này với đám Jukkarage sẽ điều giáo tôi với cậu đấy Takaharu ạ."

Takaharu: "Làm như tôi rành tiếng nói của đám lính quái ấy. Tôi chẳng còn hiểu đám ấy kêu la cái gì, cứ như là mấy tiếng lặp đi lặp lại nghe muốn buồn nôn."

Geiz: "Tự hỏi vì sao khi đánh nhau thì tên trùm yêu quái cứ dắt cái đám lính nhép ấy lên đến hàng chục đứa đập team tụi mình, để rồi khi cả team tụi mình đánh hết lính của tên trùm là tên trùm la làng rằng tụi mình ỷ đông hiếp yếu nhỉ?"

Parad: "Và đó là câu nói xạo quần nhất thế kỷ."

Stinger: "Khi đám Indaver cởi cái nón ra thì nói chuyện như sáo, còn lúc đội lên thì kêu đi kêu lại mấy tiếng chẳng hiểu gì cả."

Takaharu: "Thật đáng quan ngại."

Makoto: "Thật là best logic."

Một lát sau, lũ lính nhép còng tay các công phía sau lưng và sau đó bắt đầu bắt tay vào công việc. Mỗi chàng công bị một đứa lính nhép đứng sau lưng thò tay bóp hai bên ngực và một đứa khác kề môi hôn. Rồi sau đó họ bị bó dây khắp mình.

Koichi: "Thật sự chẳng hiểu vì sao đám Roidmude này lại nhắm đến mình."

Evolt: "Đơn giản vì bé giống Chase."

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ