Trong khi Ian đang chơi cùng Stinger và Chiaki ở nhà, quân đoàn Kibaoni thuộc Neo Jark Matter đã tìm được nhà của bốn anh em nhà Igasaki.
"Thế là đã tìm ra." Masakage nói.
"Giờ thì chúng ta sẽ tìm ra được ngay bốn đứa nó thôi." Raizo nói.
Nhưng khi bước vào, cả quân đoàn Kibaoni chẳng thấy ai trong đó cả.
"Đằng nào chúng nó đã bị phân tán rồi." Gengetsu nói.
Quả nhiên, bốn anh em nhà Igasaki đang đánh nhau với đám quân đoàn Neo Jark Matter ở vùng ngoại thành. Đám này gồm hàng chục tên lính nhép hỗn hợp và tất cả những tướng lãnh không phải là Kibaoni.
"Nè, đám này đông quá nhỉ." Yakumo nói với Kinji.
"Ừ, chúng ta cần phải diệt gọn chúng ngay." Kinji trả lời.
"Mấy đứa chẳng biết gì cả." Don Armage nói.
Cả đám quân của Don Armage và đám trùm nhà Kibaoni tập họp lại và tung đòn sấm chớp tấn công Yakumo và Kinji, nhưng rồi họ phản công lại.
"Này, đừng khinh thường ninja nhà Igasaki nhé." Yakumo và Kinji biến hình thành Ao Ninger và Star Ninger.
Yakkun và Kin-chan cùng nhau đánh bại hết cả binh đoàn của Don Armage và diệt luôn cả hắn trong một trận đánh quyết liệt.
"Tưởng bở à?" Có tiếng đáp lại.
Thì ra đó là dàn tướng của Genmakuu đã sống sót cùng với hai tên trùm Gangler.
"Đám này là..." Yakumo hỏi.
"Anh không biết đâu nha." Kinji lắc đầu.
"Thôi chào tạm biệt." Những kẻ địch biến mất.
Còn Takaharu và Nagi thì cũng đang đấu với Neo Jark Matter, chỉ khác rằng họ đang đấu với một kẻ bí ẩn tự xưng là người của Neo Jark Matter. Đây là một kẻ mặc giáp màu nâu đen với phần giáp vai và ngực cùng mũ bảo hộ hình dơi.
"Rồi ngươi là ai?" Takaharu hỏi hắn.
"Night Rogue, môn đồ của bổn phái Genmakuu, thành viên Mạc phủ vũ trụ Neo Jark Matter. Tôn thượng Fumein bất diệt." Kẻ bí ẩn nói.
Kẻ bí ẩn kia khiến hai người một phen hoảng hồn và vụt biến rất nhanh.
Sau khi về căn cứ, đám tướng lĩnh Genmakuu và Gangler kháo nhau: "Cứ tưởng Don Armage mạnh cỡ nào, ai dè lại bị đánh bại quá dễ dàng như vậy."
"Giờ còn 4 lọ nữa là Tôn thượng sẽ hồi sinh." Kẻ gọi tên là Blood Stalk xuất hiện.
"Thế tìm bằng cách nào?" Mad Gallant hỏi.
"Thôi kệ, tí nữa tính sau." Stalk trả lời.
"Mà đừng quên rằng ta có nhẫn thuật hồi sinh nhé." Demost nói.
Rồi Demost dùng nhẫn thuật hồi sinh một loạt quái vật. Đám này gồm: Quester Rei, Quester Gai, Đặc vụ Abrella, Fuwa Juzo, Sujigarano Akumaro, Chimatsuri Doukoku, Brajira Đấng cứu tinh, Basco ta Jolokia, Enter Unite, Điệp Tuyệt Thần Deboss, Hoàng đế bóng tối Z-Shin, Tsugomori Masakage, Gabi Raizo, Kibaoni Gengetsu, Azald, Quval, Bangrey, Ginis Shin, Kukuruga, Scorpio, Eriedrone, Ikargen, Don Armage.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H