Chap 106: Thắng lợi và thảm bại của Another Ranger (H)

80 3 0
                                    

Một ngày sau, cả team ma vương Sougo và team ma vương Kairi cùng với Rita đi ra một đấu trường. Ở đây, các Another Ranger và Another Rider đã sẵn sàng đấu nhau.

Rita: "Mị đã sắp xếp sẵn rồi. Các Another Rider của Time Jacker và các Another Ranger của chư vị Super Sentai sẽ đấu nhau một trận giành quyền thống trị."

Và thế là một cuộc đấu nảy lửa diễn ra. 18 Another Ranger và 18 Another Rider đấu nhau kịch liệt. Theo thứ tự thì có Another Gao Red đấu Another Kuuga, Another Hurricane Red đấu Another Agito, Another Aba Red đấu Another Ryuga, Another Deka Red đấu Another Blade, Another Magi Red đấu Another Faiz, Another Bouken Red đấu Another Den-O, Another Geki Red đấu Another Kabuto, Another Go-On Red đấu Another Kiva, Another Shinken Red đấu Another Shinobi, Another Gosei Red đấu Another Double, Another Gokai Red đấu Another OOO, Another Red Buster đấu Another Fourze, Another Kyoryu Red đấu Another Wizard, Another ToQ 1gou đấu Another Gaim, Another Aka Ninger đấu Another Quiz, Another Zyuoh Eagle đấu Another Ghost, Another Shishi Red đấu Another Ex-Aid, Another Lupin-X-Patren Red đấu Another Build. Đấu nhau chừng 30 phút, các Another Ranger đã làm gỏi sạch đám Another Rider, tất cả chủ yếu nhờ vào những kỹ năng cực bá đạo của Another Lupin-X-Patren Red và Another Shishi Red.

Ora: "Đáng ra mị không nên lấy đám Another Rider để đập nhau với đám Another Ranger."

Woz đen: "Có gọi hết hơn 1000 quái vật của trước kia để đọ lại với đám này cũng chẳng bao giờ hiệu quả."

Geiz: "Thôi gọi hết luôn đi."

Woz trắng lấy tablet viết cảnh hơn 1000 quái vật đã tử trận đột nhiên xuất hiện đối đầu các Another Ranger, và mọi thứ xảy ra như vậy.

Sougo: "Woz trắng đúng là thần."

Và thế là hơn 1000 quái vật bị tiêu diệt từ trước đến nay bỗng xuất hiện vây quanh đáp Another Ranger.

Another Zyuoh Eagle: "Đừng coi thường hành tinh này. Doubutsu Sentai Zyuohger!"

Another Shishi Red: "Yossha lucky! Tới giờ chiếu tướng vận may của chúng nào. Uchuu Sentai Kyuranger!"

Another Aka Ninger: "Những ninja không thích ẩn mình. Shuriken Sentai Ninninger!"

Và thế là các Another Ranger đồng loạt xông lên đánh nhau với đạo quân quái vật lớn mênh mông và diệt gọn cả lũ chỉ trong 20 phút ngắn ngủi.

Another Shishi Red: "Mị còn mạnh hơn cả 12 đứa Kyuranger hợp lại với nhau đấy. Có 12 đứa ấy mà nhập vào cùng một cơ thể thì còn khuya mới vặt nổi lông nách của mị."

Woz trắng: "Thế cưng nghĩ cưng làm lại hai vợ chồng Lucky và Stinger không?"

Another Shishi Red: "Mời hai đứa ấy vào ngay và luôn."

Và thế là các chiến đội từ Gaoranger đến Kyuranger được Rita kéo vào đấu trường chỉ với một cú vung trượng.

+Gaoranger có 6 người: Gao Red (Kakeru), Gao Yellow (Gaku), Gao Blue (Kai), Gao Black (Soutarou), Gao White (Sae), Gao Silver (Shirogane).

+Hurricaneger có 6 người: Hurricane Red (Yousuke), Hurricane Blue (Nanami), Hurricane Yellow (Kouta), Kabuto Raiger (Ikkou), Kuwaga Raiger (Isshuu), Shurikenger (Tenkai).

+Abaranger có 5 người: Aba Red (Ryouga), Abare Blue (Yukito), Abare Yellow (Ranru), Abare Black (Asuka), Abare Killer (Mikoto).

+Dekaranger có 8 người: Deka Red (Ban), Deka Blue (Houji), Deka Green (Sen'ichi), Deka Yellow (Jasmine), Deka Pink (Umeko), Deka Break (Tetsu), Deka Master (Doggie), Deka Swan (Swan).

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ