Chap 88: Chuyện ngôn tình của Igasaki Fuuka và Yano Nagi

92 5 4
                                    

Một ngày sau, Fuuka qua nhà Yano Nagi chơi. Cô vào nhà phòng khách nhà anh lúc 11 giờ trưa.

Yano Nagi: "Chào em, idol dễ mến."

Fuuka: "Em là idol hồi nào?!"

Yano Nagi: "Thì em là idol của anh mà."

Fuuka: "Sến thế."

Yano Nagi: "Thôi mình vào chơi."

Vào nhà của Nagi, Fuuka vô cùng thích thú khi được vào một không gian thoáng mát rộng rãi. Tường nhà màu trắng, trần nhà màu vàng nhạt, nền gạch màu vàng kem.

Fuuka: "Anh giống Matsuo Nagi quá. Cậu ấy dễ thương thật."

Yano Nagi: "Thì tất nhiên rồi. Cậu ấy và anh giống nhau như hai anh em sinh đôi."

Fuuka: "Em gặp rồi. Hai người giống nhau như đúc."

Yano Nagi: "Em có thích xem chương trình giáo dục giới tính trực tiếp từ xa của Kairi không?"

Fuuka: "Em ghiền lắm luôn. Em vô cùng kích thích khi có cảnh nóng."

Yano Nagi: "Thế em có muốn làm theo với anh không?"

Fuuka: "Sợ gì mà không chơi."

Thế là sau mười phút, họ lên phòng ngủ làm chuyện riêng tư rất hăng rất say. Chừng một tiếng trôi qua, Fuuka và Yano Nagi đi ra khỏi phòng trong một sự vui sướng thăng hoa.

Yano Nagi: "Mình đi đăng ký kết hôn thôi em."

Fuuka: "Đi luôn anh."

Yano Nagi: "Lên xe không? Để anh đèo."

Fuuka: "Thực ra em không phải là một con bánh bèo vô dụng đâu. Em là một tay chơi có hạng đấy."

Thì ra người chủ động là Fuuka chứ không phải Yano Nagi, vì cô đã trải đời hơn anh về chuyện tình yêu. Nhưng lúc lên giường thì Yano Nagi thể hiện kỹ năng thánh nện vi diệu cao siêu của mình.

Đến văn phòng đăng ký kết hôn, Fuuka và Nagi làm thủ tục đăng ký kết hôn hoàn toàn nhanh như chớp.

Fuuka: "Anh nhanh thế."

Yano Nagi: "Thì anh nói rồi, anh nhanh lắm."

Fuuka: "Anh đúng là biết chiều chuộng phái đẹp."

Yano Nagi: "Anh là cao thủ tán gái mà."

Fuuka: "Thế có ai đổ anh chưa?!"

Yano Nagi: "Có rồi đấy."

Fuuka: "Là..."

Yano Nagi: "Em chứ ai, khỏi nói nhiều."

Cô gái nhà Igasaki đã biết rõ rằng cậu trai nhà Yano thật dạn và chủ động ngang ngửa mình. Cô đã rất trưởng thành nhờ ơn của anh người yêu Youkai cũ của mình, anh cũng nhờ việc học hỏi từ bao cô gái anh yêu (toàn là fan nữ của Kairi) mà trở nên nhanh gọn cấp tốc. Cũng nhờ việc thần tượng Kairi mà chàng trai Yano Nagi có thể tự tin mạnh dạn.

Fuuka: "Bố mẹ anh cho không?"

Yano Nagi: "Dám chắc là ưng rồi."

Fuuka: "May quá."

Thế là ngay 16 giờ chiều, hai người làm đám cưới thật nhanh thật gọn. Chẳng ai biết rằng khi cưới liền tay như vậy, Yano Nagi phải lên kế hoạch từ năm anh mới... 16 tuổi.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ