Chap 23: Hai ôn nhu công yêu nhau à?! (H)

479 11 37
                                    

Sau khi bị thất bại, Evolt liền lui về ở ẩn chứ không nghĩ ra trò để chọc phá nhóm trai đẹp nhà Sentai. Tuy nhiên, sau đó hắn thay đổi ý định liền... ở trong nhà nằm yên không đi đâu cả. Lúc đó đã là một ngày sau vụ thất bại của đám Mechanoid.

"Ian nè, hôm nay tôi muốn rủ anh qua chơi." Ian đang ngồi yên trong phòng bỗng nhận tin nhắn của Stinger.

Đến điểm hẹn ở một bệnh viên, Ian gặp Stinger.

"Cậu rủ tôi vào đây khám sức khoẻ hả?" Ian hỏi.

"Đâu phải đâu." Stinger đáp.

"Thế vào đây làm gì?" Ian nhăn mặt.

"Nè Ian, hôm nay anh chẳng cần cùng tôi vào trong đó khám bệnh làm gì. Chỉ cần hai đứa mình  vào trong đi chơi là đủ rồi." Stinger lên tiếng.

"Gì vậy hả ông thần?" Ian hỏi.

Vào bệnh viện, Ian và Stinger vào trong bãi đậu xe tầng hầm.

"Trong đây có gì đâu." Ian nói.

"Tôi muốn nhờ anh làm một chuyện." Stinger trả lời.

"Ừ, mình đi." Ian gật đầu.

Stinger nắm tay Ian đi ra ngoài nhà đậu xe, bỗng thấy có một làn gió độc bay qua mình.

"Đây là..." Cả hai cùng ngạc nhiên.

"Đơn giản thôi. Ta đã đến rồi đây." Một quái vật hiện ra.

Ra đến tận bên ngoài, họ phát hiện ngay đó là Don Armage.

"Hắn ngỏm rồi mà." Ian buột miệng.

"Ừ thì ta ngỏm rồi, nhưng ta đã hồi sinh. Nhờ vào lọ chứa tinh khí dự phòng, ta đã sống lại." Don Armage nói.

Một lát sau, Stinger và Ian không nghĩ ngợi gì liền biến thân thành Sasori Orange và Kyoryu Black xử đẹp Don Armage rất nhanh.

"Tưởng gì, ai dè lại là Don Armage hồi sinh." Stinger thở dài.

"Đứa nào rảnh rỗi sinh nông nổi mà lại cho hắn hồi sinh trong đó vậy?" Ian thắc mắc.

"Thôi mình về." Stinger nói với Ian.

Sau khi đi về, hai người dắt nhau đi chơi đủ thứ chỗ mà chẳng ai quan tâm. Họ rất thân mật với nhau cho đến tối hôm đó khi họ về nhà cùng nhau. Lúc này Stinger dắt Ian vào nhà mình mà Lucky không hay biết. Lúc đó Lucky đã ngủ say giấc.

"Ngươi nghĩ ngươi sẽ an toàn hay sao, Ian Yorkland? Ta đã thấy ngươi và Stinger đánh bại ta, và ta sẽ không để hai ngươi yên đâu." Don Armage lại hiện về trong phòng ngủ đang khi Stinger ở trong phòng ngủ với Ian.

"Don Armage, sao ngươi vẫn còn sống hả?" Stinger đột nhiên nói bằng một giọng nói khác hoàn toàn.

"Đơn giản thôi, chỉ cần ta còn lọ thì ta sẽ hồi sinh vô tận." Don Armage nói.

"Thế ta chỉ cần đập vỡ lọ của ngươi là ngươi toi." Ian trả lời.

"Để ta xem." Don Armage vuốt cằm.

"Hai người chúng ta không có sợ ngươi đâu." Ian và Stinger lên tiếng.

"Vậy thì hai đứa bây hãy chờ đi." Don Armage phóng xúc tu quật họ tới tấp.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ