Đến hai ngày sau, Kairi và Keiichiro lại mời hết cả các cặp đôi đam mỹ về lâu đài quỷ. Đàn xúc tu khổng lồ và tí hon vẫn được ươm nuôi trong phòng xúc tu, và rồi cũng phát triển rất đông. Bằng cách nào đó, chúng được thuần hoá nuôi dưỡng để bớt hung hăng hơn. Đám quái vật thích ăn trên ngồi trốc trước kia đã bị xoá sổ. Và lại là các cặp mỹ nam đam mỹ được mời đến chơi.
Woz: "Và đây là các cặp Kamen Rider và Super Sentai của chúng ta."
-Team Kamen Rider: tổng cộng có 26 người là 13 cặp.
+Kurenai Wataru (hay còn gọi là Kamen Rider Kiva) và Nobori Taiga (hay còn gọi là Kamen Rider Sagarc và Dark Kiva)
+Kaito Daiki (hay còn gọi là Kamen Rider Diend) và Kadoya Tsukasa (hay còn gọi là Kamen Rider Decade).
+Sonozaki Raito 'Philip' và Hidari Shotaro (hay còn gọi là Kamen Rider W).
+Hino Eiji (hay còn gọi là Kamen Rider OOO) và Greeed Ankh.
+Kisaragi Gentaro (hay còn gọi là Kamen Rider Fourze) và Sakuta Ryusei (hay còn gọi là Kamen Rider Meteor).
+Phó tướng Jark Matter Scorpio (hay còn gọi là Kamen Rider Zangetsu) và Kumon Kaito (hay còn gọi là Kamen Rider Baron và Overlord Inves Lord Baron),Kazuraba Kouta (hay còn gọi là Kamen Rider Gaim) và Kureshima Mitsuzane 'Micchi' (hay còn gọi là Kamen Rider Ryugen).
+Shijima Gou (hay còn gọi là Kamen Rider Mach) và Koichi Kano (hay còn gọi là Kamen Rider Chaser).
+Tenkuji Takeru (hay còn gọi là Kamen Rider Ghost) và Fukami Makoto (hay còn gọi là Kamen Rider Specter).
+Hojo Emu (hay còn gọi là Kamen Rider Ex-Aid) và Parad (hay còn gọi là Kamen Rider Para-DX), Kagami Hiiro (hay còn gọi là Kamen Rider Brave) và Graphite Bugster.
+Kiryu Sento (hay còn gọi là Kamen Rider Build) và Banjou Ryuga (hay còn gọi là Kamen Rider Cross-Z).
+Tokiwa Sougo (hay còn gọi là Kamen Rider Zi-O) và Myoukouin Geiz (hay còn gọi là Kamen Rider Geiz).
-Team Super Sentai: tổng cộng có 32 người là 16 cặp.
+Akaza Banban (hay còn gọi là Deka Red) và Tomasu Houji (hay còn gọi là Deka Blue).
+Ishihara Gunpei (hay còn gọi là Go-On Black) và Jou Hanto (hay còn gọi là Go-On Green).
+Shiba Takeru (hay còn gọi là Shinken Red) và Tani Chiaki (hay còn gọi là Shinken Green), Ikenami Ryunosuke (hay còn gọi là Shinken Blue) và Umemori Genta (hay còn gọi là Shinken Gold).
+Alata (hay còn gọi là Gosei Red) và Hyde (hay còn gọi là Gosei Blue).
+Marvelous (hay còn gọi là Gokai Red) và Joe Gibken (hay còn gọi là Gokai Blue), Don Dogoier 'Hakase' (hay còn gọi là Gokai Green) và Ikari Gai (hay còn gọi là Gokai Silver).
+Sakurada Hiromu (hay còn gọi là Red Buster) và Iwasaki Ryuji (hay còn gọi là Blue Buster)
+Ian Yorkland (hay còn gọi là Kyoryu Black) và Rippukan Souji (hay còn gọi là Kyoryu Green).
+Suzuki Right (hay còn gọi là ToQ 1gou) và Nonomura Hikari (hay còn gọi là ToQ 4gou).
+Igasaki Takaharu (hay còn gọi là AkaNinger) và Matsuo Nagi (hay còn gọi là KiNinger), Katou Yakumo (hay còn gọi là AoNinger) và Takigawa Kinji (hay còn gọi là StarNinger).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H