Chap 4: Tà đạo Gedoushuu âm mưu cưỡng gian (H, NP, xúc tua)

1.3K 37 12
                                    

Về đến căn cứ của Neo Jark Matter, Raizo và Juzo cùng đoàn binh đến trình diện trước ngai của tên cầm đầu. Thì ra đó là một căn dinh thự nguy nga diễm lệ đúng chuẩn kiểu Âu, chỉ khác rằng bên ngoài bao giờ cũng luôn trong khung cảnh tối đêm. Căn dinh thự này chính là nhà của đám Gangler.

"Ở đâu mà chui ra bốn tiểu nô lệ vậy ta?" Doukoku thốt lên kinh ngạc.

Lũ Nanashi rít lên từng hồi ghê rợn, nhưng rõ ràng chúng rất thích. 

"Ta đã thấy rồi." Doukoku nhìn Juzo và Raizo đến nơi.

"May mắn làm sao khi chúng ta đã tóm được đám này." Juzo khoe.

"Hai đứa dắt nhau đi nhậu mà tóm được nhiêu này hả? Đúng là số đỏ à nghen." Doukoku cười khẩy.

"Vâng, và đó là một cái số rất đỏ, rất đỏ." Tiếng bước chân lộc cộc của Mad Gallant bước vào, trong tay hắn ôm bốn cái Pandora Panel màu đen.

"Ủa, gì vậy?" Raizo hỏi.

"Tôn thượng bảo tui làm cái gì gì đó, rồi nghe nói là nhét đủ 40 cái lọ gì gì đó rồi ổng mới quay lại." Mad Gallant trả lời.

"Ông tôn thượng lầy của cậu đó mà, ổng cũng max rảnh." Juzo cười.

"Rồi sao? Xử lẹ lên rồi để tui còn đi ăn." Raizo cằn nhằn.

"Thôi vứt hết cái lũ kia vào ổ xúc tu luôn cho rồi." Doukoku nói.

"Ai cũng được, trừ một đứa thôi. Ta cần Shiba Takeru." Juzo phát biểu.

"À há, cũng được." Doukoku gật đầu.

Và rồi Genta, Chiaki, Ryunosuke và Takeru bị tống vào nhà ngục xúc tua. Trên trần nhà có xúc tua, hai bên tường cũng có xúc tua, mà ngay cả dưới chân cũng có. Tuy nhiên, đó chỉ là phần giữa phòng, còn bên ngoài thì đã có hẳn một hành lang để đi bộ cùng hàng rào phân cách bọc xung quanh để bảo vệ những người đứng bên ngoài.

"Đấy, vào trong đó mà ăn năn hối cải đi." Juzo ném cả ba người trừ Takeru vào trong hố xúc tua rồi khoá cửa sắt lại.

Còn Takeru thì lúc này vẫn còn đang ngủ, cũng như ba người kia. Anh bị đem tới một căn phòng với chiếc giường màu trắng.

"Tỉnh lại đi em à." Juzo hôn vào trán Takeru khiến anh choàng dậy.

Nhìn thấy Juzo ở phía trước mặt, Takeru hét lên: "Ngươi đừng có động vào người ta, không ta sẽ không để yên cho ngươi đâu!"

Juzo gọi hết cả lũ anh em Gedoushuu vào phòng, kể cả Doukoku. Cả đám tập trung hết trong phòng, còn Takeru thì vô cùng bực bội vì bị cả đám quái vật vây tứ phía.

"Đừng nói rằng ta sẽ làm cái trò ô uế này nha." Takeru nhăn mặt nhìn Juzo.

"Im lặng nào bảo bối. Bọn anh hứa sẽ thả bạn bè của bảo bối ra mà. Chỉ cần bảo bối ngoan ngoãn thôi." Juzo dụ dỗ. 

"Còn lâu ta mới tin." Takeru gắt.

Toàn thân Takeru nóng rực lên vì tức giận. Khi một người nói"không" một cách thành thật và quả quyết thì tiếng ấy không phải chỉ phát ởngoài môi mà thôi đâu. Cả cơ thể người ấy, những hạch, gân, bắp thịt, đều co cảlại trong một thái độ từ chối. Trái lại, khi một ngườinói "có", cả cơ thể người ấy đều thẳng duỗi ra trong một thái độ sẵn sàng tiếpđón. Nhưng có nói "không" hay "có" cỡ nào, Takeru vẫn không thoát khỏi cặp mắt soi mói của nhà Gedoushuu. Các bắp thịt của anh dù có co hay duối cùng lắm chỉ khiến chúng ngứa mắt.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ