Chap 28: Cách đánh bại một thiên tài game thủ bác sĩ (H nhẹ)

308 13 74
                                    

Sento bị nhốt trong phòng của Evolt đã lâu. Giờ đây cậu phải ở lại làm nô lệ cho Evolt trong cung điện của hắn. Tất nhiên là cậu chẳng cần phải chiến đấu làm gì, nhưng quan trọng là cậu sẽ ở lại làm thú cưng cho hắn phá cúc mỗi khi buồn. Và cả Emu với Takeru cũng thế mà thôi.

Ngồi trên cái ngai hoàng đế sang trọng, Evolt huýt sáo một hồi.

"Thưa ngài, ngài có việc gì ạ?" Demost Blizzard đứng bên cạnh Evolt hỏi.

"Thế đã có ai nghĩ đến việc sẽ cho một tiểu nô lệ vào giải khuây cho ta chứ?" Evolt hỏi lại.

"Dĩ nhiên là có rồi." Demost Blizzard đáp.

Và rồi Evolt huýt sáo một hồi rất to. Một cậu trai xinh đẹp đến nơi, nhưng cậu không mặc gì trên người cả.

"Thằng nhãi ranh nào đây?" Evolt hỏi. 

"Kamen Rider Ex-Aid đấy." Demost Blizzard đáp.

"Haizzz, chắc ta cười muốn sặc chết." Evolt cười.

Cậu mỹ nam nhìn vào thân hình đỏ rực của Evolt đang ngồi chễm chệ trên ngai.

"Còn thằng kia, mày nhìn cái gì mà nhìn chị không rời vậy hả?" Evolt khó chịu.

Cậu cúi mặt xuống trông rất buồn.

"Thôi ngoan nào cục cưng Emu của anh. Về đây anh thương." Evolt ngọt giọng.

Thế là Emu vui vẻ trở lại và chạy lại sà vào lòng Evolt.

"Thế là ngài đã thuần hoá xong nó rồi hả?" Demost Blizzard hỏi.

"Xong lâu rồi cưng. Bây giờ cảm phiền cưng lui ra giùm chế để chế dạy dỗ thằng nhỏ nhé." Evolt đáp.

Demost Blizzard vụt biến rất nhanh và trong phòng chỉ còn Emu và Evolt.

"Kiếm thằng Parad làm gì hả? Nó chẳng đến đâu." Evolt nói với Emu.

"Sao cơ?" Emu ngạc nhiên.

"Đừng có làm bộ. Cưng biết rằng cưng đã say Parad như điếu đổ, và nó cũng say cưng thế đấy." Evolt nói tiếp.

"Rồi sao?" Emu hỏi lại.

"Vẫn chẳng hiểu sao hả cừu non lông hồng? Nhờ ta mang cưng vào đây chăm sóc nên bây giờ cưng nên trả ơn cho ta bằng cái gì đó thật lòng. Ta chẳng ham quà cáp to hay tiền nhiều đâu, ta chỉ cần tình thôi." Evolt đáp.

Đến lúc này Emu mới tỉnh ngộ ra rằng cậu đã bị Evolt bắt về để chung sống với hắn, nhưng lúc đó đã quá muộn. Cậu đã bị hắn thao túng để trở thành một con búp bê tình dục không hơn không kém.

"Nhích nhích với anh đêm nay không em?" Evolt nói với một giọng điệu gian manh.

Chẳng đợi nghĩ suy, Emu đáp ngay: "Vâng thưa anh."

"Xoã hết đêm nay nha em." Evolt nói.

"Vâng." Emu đáp.

Nếu Parad chẳng may thấy được cảnh này, chắc hẳn anh sẽ đau đớn tột độ khi người yêu đột nhiên xoay 180 độ với mình. Lúc này chắc chắn rằng anh sẽ phải tát cho cậu tỉnh bùa của Evolt nhưng đành bất lực.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ