Chap 82: Lại một màn thiếu muối tập thể nữa (H, NP, SM)

98 3 0
                                    

Một tuần sau, hội quái vật hơn cả ngàn quân kéo nhau đi ra đại sảnh tám dóc để quên hết sự đời sau cả tuần ngủ đông. Cả đám cứ tám nhảm suốt 3 giờ liền không ngừng lại.

General Shadow: "Thôi giải tán hết."

Apollo Geist: "Thế giải tán sao mà được? Chúng ta còn chưa nghĩ tới bữa ăn bắt đầu tuần mới mà."

Shadow Moon: "Vậy thì chuyện bếp núc ai lo?!"

Bangrey: "Ra ngoài tiệm ăn cho dễ."

Brajira: "Ai mà chịu nổi?!"

Rồi lại thêm một cuộc nói chuyện rất thiếu muối diễn ra, nhưng lại dài thêm 2 giờ.

Juuzou: "Thôi đi về."

Doukoku: "Về là về thế nào?!"

Azald: "Giải tán hết, nhức đầu quá."

Damaras: "Thôi đi về cho nhanh."

Cuộc nói chuyện vô cùng thiếu muối kia đã đến đỉnh điểm. Đang lúc tuyệt vọng nhất vì thiếu muối quá mức, một vị 'cứu tinh' xuất hiện lừng lẫy như một vị thần.

"Đứa nào?!" Cả đám ngạc nhiên.

"Dan Kuroto đây." Tiếng nói đáp.

Và thế là Dan Kuroto bị đuổi ra ngoài vô cùng thẳng tay vì chàng ta cũng... nhạt rồi lại nhạt.

Kuroto: "Hừm..."

Sau đó, cả đám liền mở cánh cửa xuyên không để đưa một loạt tiểu thụ đi vào thế giới bóng tối. Những người được đưa vào gồm Yamato, Lucky, Souji, Nagi, Gou, Sougo, Takeru nhỏ, Emu. Chỉ có mỗi họ được đưa vào nhưng không có các chồng của họ.

Apollo Geist: "Thôi đem hết lũ nhóc đó còng đầu vào gông cho rồi."

Thế là các cậu bị trút sạch quần áo và bị nhét đầu và hai tay vào những giàn gông trong phòng điều giáo. Nhưng tư thế của họ khi bị gông cổ trông rất khó chịu: toàn thân ngửa lên trên thay vì quay xuống, và đầu thì bị giữ lại nhưng để lật ngửa. Cho nên khi họ đứng thì không thể đứng thẳng chân, mà thay vào đó là hai chân phải giương rộng ra và khuỵ gối để trụ vững.

Azald: "Đứa nào nghĩ ra cái trò này hay vậy?"

Chẳng ai trả lời.

Ankh: "Vậy ra tôi phải đưa Eiji lên giàn gông rồi."

Thế là Ankh mở cánh cửa không gian kéo Eiji vào trong.

Ankh: "Eiji, cậu có muốn như thế này không?!" *chỉ tay vào nhóm thụ bị gông cổ trong tư thế ngước mắt ngắm sao*

Eiji: "Ankh... anh định làm gì?!"

Ankh: "Không nhiều lời."

Eiji bị lên giàn gông cùm hết hai tay và cổ trong tư thế đứng ngả lưng xuống đất.

Ankh: "Đám Greeed ngốc đâu, ra đây mà trông tên đại ngốc này đi."

Và rồi Eiji bị lôi ra làm gương cho đám quân đoàn quái vật. Chàng bị bắt phải đứng trong tư thế ngửa bụng ngửa ngực ra trước thiên hạ, còn 'thằng em' của chàng thì bị lộ thiên ra nhưng nó phải ngẩng mặt lên cho toàn dân thấy.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ