"Lâu đài ác quỷ này chán thật." Apollo Geist ngồi vắt chân lên ghế nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Thế đã sao? Chúng ta cũng đã được Kairi đại nhân cho ăn no nê rồi, chán chường cái nỗi gì." General Shadow ngồi bên cạnh nói.
"Yoo-hoo!!! WATASHI WA KAMI DAAAAA!!!!!" Một giọng nói vang lên rất to.
Bước vào phòng là Mad Gallant, tay chân múa máy loạn xạ như người phê ma tuý. Hắn đột nhiên nằm lăn lộn trên nền nhà co giật và sau đó bất tỉnh. Đúng lúc đó, Evolt vừa mang một cái bình đựng cà phê nóng cùng một cái tách để đi uống cà phê.
"Chuyện gì đã diễn ra ở đây?! Hoang mang quá." Shadow Moon vào.
"Bộ cà phê của mình dở quá hay sao nhỉ?" Evolt ngẩn người.
Đột nhiên một cái ống màu tím trồi lên ngay dưới chân Shadow Moon khiến hắn ngã nhào xuống đất. Một gã đàn ông mặc áo khoác đen với cái áo tím chui ra từ trong cái ống, hai tay khoanh trước ngực cùng với một nụ cười phô hết răng ra ngoài.
"Đứa nào vậy?" Shadow Moon và cả xóm nhà lá rùng mình.
"Hãy gọi ta là Thánh Dan Kuroto." Người kia nói.
"Tui cứ nghĩ đó là gì." Mad Gallant ngồi dậy.
"Đó là Dan Kuroto." Kairi bước vào.
"Gì vậy trời?" Mad Gallant hỏi.
"Dan Kuroto đã hồi sinh nhờ Gashacon Bugvisor của Wool. Cậu ta đã tiêm một mẫu Bugster Virus mang DNA của Kuroto bản gốc vào người anh, rồi sau cùng Kuroto đã tái sinh." Kairi nói.
"Đúng là một thằng nhóc tinh nghịch." Mad Gallant lắc đầu.
"Tôi là aniki (anh trai) của nhóc này mà vẫn có khi phải đau đầu. Nó còn nghịch hơn cả tôi, nhưng nó cũng đã giúp tôi làm người thừa kế chức thủ lĩnh." Kairi thở dài.
"Nhân vô thập toàn. Một bộ bài 52 cái còn lẻ tẻ thêm hai con Joker là một sự bất toàn, nhưng nhờ chúng mà bộ bài có sức mạnh hủy diệt đối thủ. Đó là vì sao Joker là con phăng teo huỷ hết cả ván bài." General Shadow gật gù.
"Mà đại vương đi chơi ở trái đất chắc vui lắm nhỉ." Apollo Geist nói.
"Sao lại không vui. Tôi đã lấy cắp được trái tim của hơn 6000 người rồi cơ đấy." Kairi đáp.
"Đại vương đỉnh ghê." Shadow Moon trầm trồ.
"Hôm nay tôi về nói với mọi người rằng hôm nay tôi sẽ về nhà chồng phụ việc nhà. Có thể tôi sẽ vắng mặt trong vài hôm." Kairi dặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomansaKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H