Chap 41: Một vị ma vương thân thiện của vương quốc hắc ám mới

203 6 20
                                    

Sau khi đã làm xong vụ của Kairi và Uhr, cả đám binh đoàn quái vật của Don Armage và Evolt đều có thể được nghỉ ngơi. Riêng cô nàng bác sĩ Goche Ru Medou của băng Gangler thuộc liên minh Don Armage thì vẫn chẳng thèm ngủ. Nàng ta đã bào chế được thuốc teo nhỏ với tính năng gần giống hệt APTX 4869, và cũng cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi nụ hôn của một người khác có thể giải độc của người trúng thuốc. Đặc biệt là Kairi sau khi trúng thuốc đã được hoá giải rất nhanh chỉ với một cái hôn từ một người xa lạ.

"Ra là vậy, giải được thuốc thì chỉ một cái hôn là được." Goche nghĩ.

Thế là Goche chạy lên phòng tiệc gặp Brajira và thấy hắn đang uống rượu vang đỏ một mình.

"Này chàng trai, sao lại đắm chìm trong men rượu thế kia? Rượu uống nhiều quá hỏng hết ruột gan thì sao?" Cô nàng nói.

"Hừ, thật không ngờ rằng Kairi còn ghê gớm hơn chúng ta tưởng. Tới lúc nên quyết định có nên cho nó quyền thừa kế và cầm quân đế chế hùng mạnh này không nữa." Brajira băn khoăn.

Lão bố già Yaboon cũng đã về.

"Đến lúc về hưu mà đã tìm được người thừa kế thật vui biết mấy." Lão nói.

"Ai vậy nhỉ?" Cả hai đều ngạc nhiên.

"Chính là Lupin Red, Yano Kairi. Bây giờ cả quyền hành đều thuộc về nó cả rồi." Yaboon nói.

"Ối trời ơi, có đùa không vậy ông?" Don Armage và Evolt tức tốc chạy vào.

"Đúng vậy. Nó không chỉ thành người thừa kế của băng Gangler chúng ta, mà còn là cả đế chế ác quỷ. Tính ra cho cùng thì nó đã thành một ma vương đúng nghĩa." Yaboon nói.

"Ma vương thời không?! Hoàng đế ác quỷ?!" Hai tên trùm há hốc mồm.

Rồi sau đó cả ba lão bố già liền nói với Goche: "Cô nhớ triệu tập toàn bộ anh em trong toàn cõi bóng tối về đây ăn mừng ngày lãnh tụ mới lên ngôi nhé."

Goche liền cùng Brajira đi báo tin cho toàn thiên hạ biết rằng Kairi chính thức trở thành trùm của liên quân quái vật. Đám quái vật từ lớn đến nhỏ đều tức tốc trang hoàng cho ngày hội bất ngờ như sét đánh nhưng vô cùng hệ trọng này.

"Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra." Cận vệ Destra Majjo của bố già Yaboon thở dài.

"Vui ghê nhỉ." Quái vật băng tuyết Zamigo Delma lắc đầu.

"Chẳng phải anh bạn đã từng muốn đem thằng nhóc phàm nhân này về giường thị tẩm hay sao?" Raimon Gaorufang nói.

"Thì đúng rồi." Zamigo nói.

"Đáng lý ra chúng ta không nên coi thường Kairi-kun." Scorpio nói.

Khi vừa đến dinh thự, cả đoàn quái vật đứng xếp hàng hai bên đường. Lúc này Kairi đã quay lại với một thần thái cực sang trọng, nhưng bộ đồ của cậu trông rất đơn giản đến mức bất ngờ: một cái áo thun tay ngắn màu đỏ, một cái quần dài tươm tất, một đôi giày vừa vặn màu nâu.

"Trông vị vua tương lai của chúng ta kìa." Cả đám quái vật trầm trồ.

Nhìn Kairi đang bước lên ghế trên của phòng tiệc, ai nấy đều im lặng đến bất ngờ.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ