Chap 40: Thử thách địa ngục của Kairi (H, SM, NP)

214 5 12
                                    

Sau khi Nagi trốn thoát, bọn người nhà Don Armage nổi cáu lên. Nhưng vụ Nagi trốn thoát chỉ là một cái mồi lửa để châm đốt sự tức giận khi bị Kairi lôi ra làm trò đùa, và tất nhiên vụ Nagi trốn thoát chỉ là do chúng tưởng tượng ra vì chúng nghĩ cuối cùng cũng tống khứ được cậu. Giờ đây chúng chỉ muốn trả thù Kairi theo một cách tàn độc nhất có thể.

Lúc Kairi đang đi ra ngoài dạo chơi một mình, cậu vào một con hẻm vắng.

"Ngươi bất cẩn quá đấy Kairi ạ." Một cây dao găm bay thẳng vào lưng Kairi nhưng cậu né rất nhanh khiến nó rớt xuống dưới chân.

Đến khi quay lại nhìn, Kairi mới biết đó là một người đàn ông mặc áo phông rộng màu xám đen. Hắn mang một cặp mắt kính màu đen.

"Thì ra đó là người của Don Armage." Kairi nghĩ.

Người đàn ông áo đen hoá thành quái vật Gangler sư tử Raimon Gaorufang và dùng móng vuốt đấm một phát vào bụng Kairi khiến cậu bất tỉnh. Thì ra gã ta ngay từ đầu đã là một con quái Gangler giả dạng được Don Armage gửi tới để ám sát cậu, nếu ám sát bất thành thì cũng phải bắt sống được cậu để mang về cho Don Armage.

Khi tỉnh dậy, Kairi thấy mình đang ở trong một căn phòng màu đỏ rực. Cậu ngồi trên một cái ghế màu đen trong tình trạng trần trụi toàn tập đến mức cả phần hạ bộ cũng chẳng được cho mặc một quần nhỏ cho đàng hoàng mà lại để lộ thiên, hai tay bị trói sau lưng bằng đai da treo dây xích. Tiểu cúc huyệt của cậu bị lộ ra một cách hết sức khiếm nhã, và cái JJ gì đó cũng đang ngóc đầu để nghe ngóng tình hình.

"Chào mừng em, con hồ ly đã bấy lâu nay làm bọn ta chịu bao phen phiền phức. Hôm nay em đừng nghĩ sẽ thoát khỏi bọn ta, vì bọn ta sẽ đáp trả một cách tương xứng. Em đã làm bọn ta khổ sở như thế nào, bọn ta sẽ bắt em phải chịu đau khổ gấp 10 lần." Don Armage bước vào.

"Thì sao hả?" Kairi vẫn tỏ vẻ bất cần đời.

"Đây sẽ là địa ngục dành cho cưng." Don Armage nói.

Một lát sau, một cái máy khoan mũi nhọn được hướng thẳng vào lỗ hậu của Kairi. Mũi khoan kia chỉ có gắn một cái dương cụ giả bằng nhựa nhưng toàn là gai. Đã vậy mà mũi khoan còn quay với tốc độ bàn thờ đến mức chỉ cần khoan vào âm đạo hay hậu môn thì có nước mà rách da rách thịt. Cái máy khoan này có một hệ thống tự động hoá khiến nó có thể tự động di chuyển bằng những bánh xe.

"Ta hy vọng sau này ngươi sẽ biết tu thân tích đức cho đời sau." Don Armage nói.

Cái máy khoan quái dị kia quay rất nhanh rồi đào sâu vào tiểu cúc của Kairi. Nó vừa quay hết tốc lực vừa cọ mấy cái gai vào thành tường thịt trong cúc huyệt cậu.

"Cứ ỷ mình có tiểu cúc bê tông cốt thép đi, rồi từ từ có ngày nát te tua rồi hết ai chơi được nha." Don Armage nói tiếp.

Thứ vũ khí kinh hoàng kia giống như một cái máy xay thịt đang cào nát tiểu cúc của Kairi đến mức cậu bắt đầu rỉ nước mắt. Tiểu cúc của cậu bị mấy cái gai quẹt dữ dội đến mức trầy da chảy máu, nhưng cậu vẫn cắn răng chịu đau mà chẳng khóc một tiếng.

"Đúng là lì lợm thật." Don Armage ngẫm nghĩ.

Một lát sau, một cái dương cụ bằng nhựa to gấp đôi nhét thẳng vào miệng Kairi làm cậu không nói chuyện hay rên la gì được.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ