Chap 107: Đánh bại Another Ranger (H)

95 5 0
                                    

Một tuần sau, các Another Ranger đi họp nhóm tại phòng họp hội đồng điều giáo.

"Game show này thú vị lắm luôn. Đó là được mô phỏng theo chương trình Đố ai hát được ở Thái Lan." Another Lupin-X-Patren Red nói.

Đám Another Ranger ở phòng họp hội đồng điều giáo hết sức háo hức khi cùng đồng tâm hợp ý để làm trò mèo. Và rồi chúng rất vui khi xem một đoạn phim của chương trình truyền hình Đố ai hát được. Cả hội xem xong liền cười sặc sụa đến mức có kẻ còn ngã ghế.

Another Lupin-X-Patren Red: "Có ai xem các phim Saw chưa?"

Đến khi các quái xem những cái bẫy chết người trong các phim Saw, ai nấy cũng lắc đầu vì đa phần các loại bẫy đều khá tàn bạo nhưng không thực tế với thực trạng các chàng mỹ nam nhà Sentai có thể dễ dàng thoát ra dù không cần dùng đến các giáp biến thân hay những siêu năng lực gì.

Another Lupin-X-Patren Red: "Hãy thử xúc tu với màng nhầy đi nhé."

Another Deka Red: "Cũ rích."

Another Aba Red, Another Kyoryu Red: "Quả này được."

Another Zyuoh Eagle: "Để rắn rết bò lên người mấy đứa này coi cũng vui."

Bọn Another Ranger vừa đang trầm ngâm bỗng dưng bừng tỉnh hẳn ra: "Ôi thần linh ơi, tạ ơn thần linh đã khai sáng cho chúng hủ."

Another Zyuoh Eagle: "Mấy ông mà là hủ thì tôi đã nghỉ làm Another Ranger rồi."

Another Magi Red: "Hay là vậy nè, gọi hết lính nhép ra xử hết đám trai đẹp nhà Sentai, còn tụi mình thì nhảy moonwalk."

Another Gokai Red: "Oppa Gangnam Style hay hơn."

Another Zyuoh Eagle: "Cũ hết luôn rồi ba. Nhảy Fire đi."

Another Shishi Red: "Baam! Baam! Baam Baam! Baam Baam Baam!!!"

Another Red Buster: "Nhảy theo bài đó được."

Another Aka Ninger: "Thôi mỗi đứa solo một bài đi."

Another Hurricane Red: "Thật không đợi được ngày hát được bài tủ của tớ rồi."

Another Aba Red: "Hát bài gì?"

Another Hurricane Red: "Skyfall của Adele."

Another Deka Red: "Bài đó làm gì có dance. Shake it off đi."

Another Magi Red: "Bài Shake it off cũ quá. Look what you make me do đi."

Another Kyoryu Red: "OK, cách hay nhất là chuẩn bị bốn cái thùng kính cường lực đựng toàn nước, rồi thả bốn đứa vào trong đó, sau đó đổ hết rắn rết bò sát vào trong đó để bốn đứa giãy nảy chơi."

Another ToQ 1gou: "Hay đấy, Vậy là chúng ta nghĩ ra game show này được rồi nhé."

Và thế là đám Another Ranger làm hẳn một bản track list gồm các bài I am the best (2NE1), Likey và Knock Knock (TWICE), Idol (BTS ft. Nicki Minaj), Ddu-du ddu-du (Blackpink), Baam và Bboom Bboom (Momoland), Baby Shark (Pinkfong), Swish Swish (Katy Perry), Look what you make me do (Taylor Swift), Mad Hatter (Melanie Martinez), Thank u next (Ariana Grande), Baby (Clean Bandit ft. Marina, Luis Fonsi).

Rita: *vào phòng hội đồng điều giáo* "Mấy chàng ơi, mấy chàng chuẩn bị biên tập nhạc nhảy cho ai vậy."

Another Lupin-X-Patren Red: *nắm tay Rita* "Dĩ nhiên là cho cô nàng xinh đẹp này rồi."

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ