Chỉ ba ngày sau khi các quái vật đã hết bệnh nhạt vì đam mê tửu sắc quá độ, mọi sự đã diễn ra vô cùng bình lặng đối với mọi người. Chẳng ai còn nhớ đến chuyện suýt chết vì quá nhạt nữa, vì hội chứng quá nhạt đã thành một dĩ vãng dễ quên.
"Khỏe hẳn ra rồi nhỉ." Emu bảo Parad vào lúc một giờ chiều.
"Uh." Parad trả lời.
"Vậy ra hôm nay anh chịu khó cho em nằm trên anh nha." Emu ngây ngô.
"Bảo rồi, ai trên ai dưới không quan trọng, quan trọng là ai nằm trong hay nằm ngoài đó mới là điều quan trọng nhất." Parad nhắc.
Emu: "Để em đi hỏi đã."
Rồi sau đó Emu đi hỏi hội bạn thân của mình, ai dè chỉ nhận được một phản hồi kể khổ. Đặc biệt là vào lúc ở ngoài chỗ cửa hàng quần áo, Takeru nhỏ than phiền với Emu rằng tối ngày cứ bị Makoto làm nát cúc mỗi đêm.
"Gì đấy? Định đảo công à?" Một tiếng nói thân quen vang ra.
Emu và Takeru nhỏ quay ra đã thấy Sougo.
"Để em bày cách nha. Mấy anh em mình ghé chỗ trung tâm thương mại để nói chuyện." Sougo nói.
Vừa rời khỏi cửa hàng quần áo, nhóm Emu gặp ngay Graphite Bugster. Y liền bảo họ: "Muốn đảo chính mấy ông chồng thật dễ lắm, cứ liên hệ với bọn này là sẽ có hỗ trợ ngay."
Cuối cùng Emu nhẹ dạ liền nghe theo. Cậu chẳng biết điều gì đang xảy ra cả.
Graphite: "Hôm nay tôi cũng không biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng đã đến lúc các mỹ thụ bị hà hiếp lâu năm nên vùng lên rồi."
Emu vẫn ngu ngơ chẳng hiểu gì liền về nhà thuật lại cho Parad nghe. Nghe tới đây, Parad liền đè Emu sát góc tường: "Em nghĩ em có thể nằm trên anh?! Nhưng anh nằm trong nhé."
Ai ngờ rằng Emu bật lại một cú thật đau điếng: "Anh chớ vội mừng."
Chỉ nửa tiếng sau, Parad đã nát bét dưới tay Emu mà không kịp phản ứng. Emu tự mình ra tay giành vị thế làm công mà chẳng nhờ đến người ngoài.
Cùng thời điểm Emu đảo công Parad, Takeru nhỏ cũng về nhà xử đẹp anh chồng Makoto theo cách Graphite đã hướng dẫn. Sougo cũng chẳng buông tha cho Geiz và lôi anh chàng ra trút giận. Cả Makoto lẫn Geiz sau đó đều nằm liệt giường và bị nát bét toàn thân. Và cũng cùng thời điểm, trong lâu đài bóng tối sâu thẳm có tiếng loảng xoảng của dây xích. Thỉnh thoảng lại có tiếng đánh bình bịch từ đằng xa.
"Giỏi." Có tiếng nói trong phòng điều giáo.
Hoá ra đó là Apollo Geist đang chỉ đạo Kaito Daiki đánh đòn Tsukasa. Hắn lạnh lùng nhìn y trút từng cú đá trời giáng vào thân thể trần trụi của anh đang nằm trên nền phòng điều giáo với hai tay bị khoá chặt sau lưng. Quanh mép anh dính một chút tinh binh của y, đầu tóc anh rối tung như ổ quạ.
"Như vậy mới giỏi. Nghiêm khắc một chút, kỷ luật cứng một chút." Apollo Geist nói.
Từng cú đạp lên bụng Tsukasa làm anh vô cùng đau đớn, nhưng người anh yêu lại nghe lời người dưng trút giận lên anh.
"Không có não à?!" Anh chửi một câu vào gương mặt đá hất chân mày tỏ vẻ bố đời của Kaito.
"Decade ơi là Decade, sao mi vẫn ngu lâu dốt bền thế." Apollo Geist trêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H