Chap 24: Tiệc vui vẻ của các chàng thụ (H, NP)

377 13 0
                                    

"Lucky à, sao vậy?" Souji hỏi.

"Ừ, không có gì." Lucky đáp.

Biết bạn mình đang buồn, Souji nhanh trí: "Mai chúng mình đi chơi nhé."

Rồi Souji đưa Lucky ra ngoài rất nhanh và rất khẽ.

"Tụi mình bị phát hiện rồi. Phải trốn đâu đây?" Ian lúng túng.

"Đừng lo. Tôi đã có cách." Stinger đáp.

Một ngày sau, Lucky (cao 1m84) và Souji (cao 1m73) đi chơi khách sạn năm sao cùng những chàng thụ đồng môn. Họ gồm Chiaki (cao 1m72), Ryunosuke (cao 1m80), Right (cao 1m78), Yakumo (cao 1m72), Nagi (cao 1m70), Kairi (cao 1m77), Joe (cao 1m78), Gai (cao 1m71), Hiromu (cao 1m74), Alata (cao 1m73).

"Chán mấy anh ghê." Souji nói.

"Mấy đứa mình chơi thôi." Lucky đáp.

Sau khi vào khách sạn năm sao, Souji rủ các anh em mỹ thụ qua chơi phòng mình. Cả 12 cậu đều là thụ, không có ai là công cả. Kairi là một dụ thụ lộ ngay từ cái nhìn đầu tiên đến mức bạo dạn nhưng hơi trơ trẽn, Ryu là một gã ngốc đã hay diễn sâu lại thêm tật ảo tưởng sức mạnh, Hiromu thì thẳng tính nhưng có chút ngạo kiều, Gai là cậu nhóc loi nhoi lắm lời, Right cũng loi nhoi nhưng mê ăn mê ngủ, Yakumo thì trông quý phái sang chảnh hơn đến mức một tiếng easy toát lên một thần thái kiêu sa diễm lệ, còn Joe và Chiaki thì nhìn hiền lành ôn nhu thế thôi mà bên trong là một hắc phúc thụ cỡ hồ ly tinh ngàn năm tu thành chính quả. Alata, Yamato và Nagi đều là ôn nhu thụ từ bên trong, và khá dễ chịu với những chàng công của mình. Họ chẳng buồn đòi hỏi gì nhiều, có gì ăn nấy. Lucky và Souji thì điềm tĩnh ôn nhu nhưng hơi bướng bỉnh khó bảo.

"Giờ thì sao? Cậu rủ tụi mình vào đây làm gì?" Right hỏi.

"À, chơi nhà chòi trong nhà thôi." Souji trả lời.

"Có ấy nhau không?" Kairi đỏ mặt lên.

"Kém sang." Yakkun lắc đầu.

"Mà khoan, có ai đi cùng mình không ta?" Yakkun chợt nhận ra.

"Có 12 anh em tụi mình thôi. Đi vào thôi." Lucky trả lời.

Vào trong phòng, mấy anh em hôn hít các kiểu, từ từ cởi đồ ra cũng vuốt ve hôn hít các cái, tới khi ai cũng đã loã thể thì cũng vẫn đá lưỡi như thường. Ấy là chưa kể lúc thân thể đã phô ra hết cả da thịt thì họ lại không quên "yêu" bằng miệng cho nhau.

"Mạnh mẽ lên đi mà!" Souji rên thật to khi Kairi đang lúng túng đẩy cái khúc thịt của mình vào cúc anh chàng.

Kairi loay hoay lắm mới đút vào tao huyệt của Souji .

"Đẩy nhanh giùm coi." Souji nhăn nhó.

Kairi phải cố lắm mới đẩy vào trong, rồi cậu đột nhiên bóp chặt hai nhũ hoa của Souji đến mức chàng ta hét lên một tiếng chói tai: "MẠNH LÊN CÁI COI!!!!!"

"Anh Souji hét to quá." Nagi phàn nàn.

"Đưa vào miệng anh đi mà." Souji nài nỉ.

"Có cái này mà không im được sao?" Chiaki đá lưỡi với Souji.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ