Chap 80: Phục hồi nguyên trạng (H)

115 1 0
                                    

Một tuần sau chuyến đi chơi Kyoto, mấy cặp đôi đều mỗi cặp ở riêng trong nhà mình, tất nhiên rằng các thụ vẫn còn trong tình trạng đảo chính thành công. Còn Kairi và Keiichiro thì về lâu đài quái vật. Họ vừa về đến nhà đã thấy hơn cả ngàn thuộc cấp đứng xếp hàng chỉnh tề hai bên để đón họ lên ngai.

Kairi: "Cảm ơn các khanh."

Keiichiro: "Hãy bình thân."

Sau 30 phút nói chuyện, Kairi đã thống nhất với đám bề tôi của mình sẽ cho thưởng một bữa tiệc lớn nhất chưa từng thấy vì đã canh giữ lâu đài và làm việc hiệu quả. Chỉ đợi tới đó, cả căn phòng bỗng dưng náo động cả lên với những lời tung hô vang dội.

Kairi, Keiichiro: "Bãi triều."

Một tiếng sau, Kairi qua nói với Keiichiro: "Anh à, thấy mấy bạn thụ nhà mình đảo chính quá trời luôn."

Keiichiro: "Thế cơ?!"

Kairi: "Hay là chúng ta đi qua suối nước nóng (onsen) đi tắm đi."

Đến dưới một khu vực trong tầng dưới thứ hai của toà lâu đài, Kairi và Keiichiro vô cùng kinh hoàng khi thấy một cái suối nước nóng. Cái suối nước nóng này rộng đến mức có thể nhét đầy hơn sáu ngàn người đàn ông.

Keiichiro: "Thằng nào xây cái suối như này chắc hẳn có một bộ óc thiên tài."

Lúc này Dan Kuroto đang tồng ngồng toàn tập đầm mình trong hồ đứng phắt dậy nói to: "Thì vâng, là Dan Kuroto này mà."

"Nổ quá ông ơi." Kiriya ở bên cạnh gắt lên.

Sau khi Kuroto bị xử, Keiichiro nhìn xung quanh suối nước nóng, kết quả là chẳng thấy ai trừ Kuroto và Kiriya ra.

Kairi: "Mình lên."

Keiichiro: "Thế em thấy cái nhà mình có giống mê cung không vậy?"

Kairi: "Ở ngoài nhà mình là cả một cánh rừng âm u, phía trong nhà là mấy cái sảnh sang trọng với phòng lớn nhất là phòng của vua."

Keiichiro: "Mình có vào chung với nhau rồi mà."

Kairi: "Cái động xúc tu là ở tầng thứ 9 dưới toà dinh thự này, còn nhà giam là tầng số 8."

Keiichiro: "Em biết hay vậy?"

Kairi: "Hồi xưa em vào động xúc tu rồi một mình lội bộ từ dưới đó lội ngược lên."

Keiichiro: "Nhớ tập chạy bộ thể dục cho mông cẳng gì thon lại đi, để anh còn đè em nữa."

Kairi: "Anh còn mơ giữa ban ngày à? Thế có ma nào thèm ngó em ngoài anh đâu?"

Keiichiro: "Bớt khoe mẽ lại em ơi, em đi một mình là anh sợ rồi. Anh không sợ em bị nạn, mà sợ người ta bị nạn vì em."

Nghe đến đây, Kairi cười ngoác hết cả hốc mồm.

Keiichiro: "Trừ sạch điểm thanh lịch."

Sau đó, hai vợ chồng kéo nhau lên đến phòng đại sảnh của lâu đài để chuẩn bị đồ đạc đi dạo chơi cùng con của họ.

Keiichiro: "Hôm nay mình qua đảo Jeju bên Hàn Quốc chơi."

Kairi: "Mà bản đồ đâu?!"

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ