Chap 91: Talk show bóc phốt chuyện điều giáo của phản diện

108 6 63
                                    

Chỉ ba ngày sau khi màn điều giáo ôn nhu kiêm kiểm tra độ bền cúc hoa kết thúc, cả hội phản diện tụ họp nhau để làm một cuộc họp báo trình chiếu trên ti vi dưới hình thức một cái talk show.

Mad Gallant: "Hôm nay mị sẽ là chủ toạ của cái chương trình talk show củ chuối này. Đây chỉ là cái talk show về chuyện lãng mạn thôi nhé. 'Khi ta biết đặt mình vào vị trí người khác' là tựa đề của talk show này."

Bangrey: "Ê ông già, ông có mời Ellen DeGeneres chưa?!"

Mad Gallant: "Bà đó là ai vậy?"

Bangrey: "Chưa coi The Ellen Show hả?!"

Mad Gallant: "Mị chỉ coi The Face với chương trình hoa hậu nam vương thôi."

Bangrey: "Thế ông coi The Face Vietnam mùa năm 2018 chưa?"

Mad Gallant: "Nhờ Kairi giới thiệu nên mị mới coi đấy. Mở ra thấy còn mặn hơn mấy cái talk show nhảm lìn của tụi mình."

Bangrey: "Tui coi rồi, nhạt kinh khủng."

Mad Gallant: "Thế có coi X-Factor chưa?"

Bangrey: "Là... cái nhổn làm gì đấy?!!"

Sau đó, Azald mới lên tiếng: "Là chương trình TV tìm tài năng ca nhạc của nước Anh đấy."

Quval: "Ồ, thì ra là cái xứ của thánh easy Yakumo mà."

Abrella: "Chế qua đấy trong sự mệt mỏi kinh khủng. Sương mù ở đấy làm chế chẳng còn thấy đường để đi."

Azald: "Đáng lí ra ông nên cởi phăng cái hũ nhựa ngâm mắm của ông trước khi qua đó."

Abrella: "Lạnh quá thì chế bị sổ mũi dị ứng các kiểu."

Ikargen: "Thật may khi tớ chẳng đời nào qua Anh quốc. Mà tớ có qua Trung Quốc ăn lẩu Tứ Xuyên rồi. Tớ có rủ Vương Nguyên đi ăn rồi, và cậu ấy rất thích tớ thọc xúc tu vào miệng."

Scorpio: "Thế có bị em nó ăn cái xúc tu nào chưa?"

Ikargen: "Bị ăn hết 2 cái xúc tu rồi, may ra mọc lại rất nhanh."

Scorpio: "Đau không ông?"

Ikargen: "Đau đớn gì đâu. Món mực xào với tỏi cũng ngon đấy chứ."

Destra Majjo: "Còn cái chuyện qua Trung Quốc chơi với Vương Nguyên đó, có bị Vương Tuấn Khải qua chửi sấp mặt chưa?" 

Ikargen: "À, có qua rồi. Hồi đó cỡ tháng trước hay sao ấy, và tớ đã hấp diêm cả hai chàng Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Hai đứa nhóc đó đúng là yêu nghiệt mà, bị đám xúc tu của tớ thọc vào cửa sau và cửa trước mà vẫn còn rên như sấm."

Zamigo Delma: "Vậy ông có bị hai đứa nó nhai dập bi chưa?"

Ikargen: "Nhai giập rồi lấy đâu phối giống hả ông?! Tất nhiên là nhờ không bị nhai giập hàng nên tớ phối giống với hai cậu đó rồi."

Cả hội: "????!!!"

Demost: "Qua Hàn Quốc ăn lẩu kim chi với Kim Jae-hwan vui quá. Mị rất thích nựng cặp bánh bao của cậu ấy lắm. Kang Daniel, Ong Seong-woo chắc cũng dễ thương."

Endolf: "Nện chưa?"

Demost: "Cả ba cậu ấy bị mị làm cỏ rồi. Mị mà lên giường lâm trận thì mị là số một nhé!"

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ