Chap 90: Kiểm tra sức bền của cường thụ (H, SM, NP)

138 5 18
                                    

Một tuần sau khi ăn tiệc mừng tại nhà của Gentoku, nhóm của Mad Gallant tiếp tục công việc điều giáo. Anh chàng bồi bàn bị Mad Gallant bắt tuần trước thì cũng đã được trả tự do, chẳng mấy chốc đã trở thành một môn đệ của hắn. Đến khi tiết lộ ra thì họ tên đầy đủ của chàng ta là Kagura Rentaro, một người với nét mặt giống hệt Takigawa Kinji và tính cách cũng càng giống hệt anh tuy có phần nghiêm túc hơn. Thêm một đặc điểm trùng hợp đáng lưu tâm là Rentaro và Kinji đều có câu cửa miệng vô cùng hăng hái: "Chúng ta cũng có party night (tiệc đêm)."

Mad Gallant: "Rentaro có tiềm năng trở thành tuyệt kĩ chiến binh của ta rồi. Đúng là một học trò cưng của ta mà."

Và Mad Gallant còn mừng tột độ khi Rentaro đã trở thành Kamen Rider Shinobi, một chiến binh ninja với Shinobi Miridewatch và một Ziku Driver Shinobi do chính Mad Gallant đầu tư phát triển. Với một cận thần riêng như vậy, hắn có thể được bảo vệ, hộ tống và cả giải khuây, đơn giản vì Rentaro giống Kinji.

Mad Gallant: "Mau bắt hết đám mỹ thụ về cho ta nào, Shinobi."

Và thế là Rentaro đi và làm theo lệnh của Mad Gallant tìm đến tư gia nhà Igasaki.

Rentaro: "Hi, xin chào cả nhà."

Ai ngờ người đi ra ngoài là Kinji, và anh vô cùng kinh ngạc khi nhìn Rentaro.

Kinji: "Ai??!!"

Rentaro: "Ai??!!"

Kinji: "Vào đây tìm ai?!"

Rentaro: "Uh..."

Kinji: "Tìm Yakumo à?!"

Rentaro: "Yakumo là ai nhở?!"

Kinji: "Ninja xanh của Sentai Ninninger."

Rentaro: "À."

Kinji: "Tìm cậu ấy phải không?!"

Rentaro: "Yes."

Kinji: "Thôi miễn đi."

Rentaro: "Hmm??!!!"

Kinji: "Nè, tôi đang nhây với cậu hả?!"

Rentaro: "Thôi chào, tôi về."

Kinji: "Bay về hành tinh mẹ của cậu đi, không thân."

Và thế là Rentaro cáo lui. Lúc ấy Kinji chẳng hiểu vì sao Rentaro lại đến ghé nhà ngay lúc đang 12 giờ trưa. Đang lúc này ai cũng đang nghỉ trưa.

Kinji: "Thằng cha này có giống mình tẹo nào đâu mà nhây dữ vậy?"

Đến khi vào đọc một bài báo mạng, Kinji mới té ngửa rằng hơn một tuần trước có một chàng bồi bàn tên là Kagura Rentaro đã mất tích rất bí ẩn vào một đêm sương mù. Kinji chẳng biết rằng anh chàng Rentaro kia đã trở thành đệ tử của Mad Gallant, nhưng vì chẳng liên quan đến nồi cơm hũ gạo nhà mình nên chẳng mảy may để tâm.

Kinji: "Yakumo đâu rồi, ra đây nói chuyện này nghe nè."

Yakumo lật đật từ sau nhà đi ra hỏi Kinji: "Chuyện hệ trọng gì?"

Kinji: "Có một anh chàng giống hệt anh tự xưng là Kagura Rentaro đến đây tìm em."

Yakumo: "Em không biết gã ấy."

Kinji: "Đó là một chàng bồi bàn đã mất tích từ một tuần trước, nay đã tái xuất hiện."

Yakumo: "Ồ, em biết rồi. Cái mặt gã đó như cái chậu mà tưởng đâu bông hậu quốc gia."

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ