Trong khi Sougo và Kairi còn ở trong khán phòng, Joe ở trong phòng điều giáo hỏi Marvelous: "Này, tụi mình có thể ấy nhau trong bộ đồ biến thân được không nhỉ?"
"Rồi sao?" Marvelous hỏi lại.
Joe đề nghị: "Mình biến hình đi."
Marvelous nhăn mặt: "Có việc gì đâu."
Thế là hai người bắt đầu làm động tác biến thân bằng Mobilates thành Gokaiger: "Gokai Change! Gokaiger!" Và sau đó họ đã mặc trên mình những bộ giáp. Đúng lúc đó, Hakase và Gai cũng làm y hệt như vậy và biến thân, nhưng Hakase dùng Mobilates và Gai dùng Gokai Cellular. Kairi cũng đã vào phòng chẳng lâu sau đó.
Marvelous: "Thấy thế nào hả Kairi?"
Kairi: "Bộ đồ đẹp."
Gai: "Còn anh?!"
Kairi: "Ai cũng đẹp hết."
Rồi sau đó Kairi lấy VS Changer ra biến hình thành Lupin Red: "Red! Zero-One-Zero (1-0-1)! Masqueraise! Kaitou Change! Lupinranger~!"
"Dùng súng để biến hình à?" Marvelous hỏi.
"Kyoryuger dùng súng để biến hình đó." Kairi đáp.
"Thì phải rồi." Ian và Souji đáp.
Marvelous: "Dùng điện thoại biến hình thì có các Gokaiger bọn anh, rồi đó là các Go-Onger, Shinkenger, Goseiger, Zyuohger."
Lúc đó Right nói: "Biến hình bằng kiếm thì hiện nay có Ninninger. Biến hình bằng thiết bị đeo tay thì có đám ToQger tụi tui, rồi là mấy Kyuranger và Go-Busters."
Rồi sau đó Kairi nói: "Chồng em cũng xài VS Changer, nhưng anh ấy là Patren Ichigou."
Chỉ một vài phút sau, Kairi nói với tất cả những cặp công-thụ nhà Super Sentai ở trong phòng điều giáo: "Mọi người biến hình đi nào. Đến lúc đó, sẽ có thêm nhiều trò vui nữa."
Các cặp công-thụ nhà Kamen Rider không có mặt ngay lúc này, nên họ cũng chẳng tham gia vào cuộc chơi của Kairi. Còn những người bên nhà Super Sentai thì tự biến hình trước mặt Kairi.
Ban, Houji: *dùng SP License* "Change Standby! Emergency! Dekaranger!"
Gunpei, Hanto: *dùng Shift Changer* "Change Soul, set! Let's Go On!"
Takeru, Chiaki, Ryunosuke, Genta: *Genta dùng Sushi Changer và những người còn lại dùng Shodophone* "Shodophone! Nhất bút tấn thượng!" (đối với nhóm của Takeru) "Nhất quán kiến thượng!" (đối với Genta)
Alata, Hyde: *dùng Tensouder* "Change Card! Tensou!"
Hiromu, Ryuji: *dùng Morphin Brace* "It's Morphin' Time! Let's Morphin'!"
Souji, Ian: *dùng Gaburevolver* "Kyouryuu Change!"
Right, Hikari: *dùng ToQ Changer* "ToQ Change!"
Takaharu, Nagi, Yakumo, Kinji: *Kinji dùng Ninja Star Burger và những người còn lại dùng Ninja Ichibantou* "Shuriken Henge!"
Yamato, Misao: *Yamato dùng Zyuoh Cube, Misao dùng Zyuoh the Light* "Dã tính thức tỉnh!"
Stinger, Lucky: *dùng Seiza Blaster* "Star Change!"
Ngay khi họ biến hình xong, Kairi đã lăn ra ngủ, bên cạnh đã có một con Hyakkarage đang cầm quạt ru cậu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
Lãng mạnKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H