Mặc dù đã có Chiaki, nhưng Takeru đã có hai tình nhân nữa. Chẳng ai dám tin điều này, nhưng đó là sự thật. Từ bé anh đã quen với cậu bạn Umemori Genta, rồi sau đó lại yêu thêm Ikenami Ryunosuke. Chiaki thì là người anh yêu sau cùng. Cả bốn người con trai đã liên kết lẫn nhau bằng những mối dây tình bạn, tình đồng chí và cả tình yêu.
Sau khi quân đoàn Neo Jark Matter đã bỏ đi vì bị... quảng cáo nhảy vào, Chiaki và Takeru về tư gia bên nhà Shiba, gia tộc của Takeru.
"Dẫn em đi đâu vậy?" Chiaki ngạc nhiên.
"Về nhà nghỉ ngơi chứ làm gì." Takeru trả lời.
Hai người vừa vào căn nhà của nhà Shiba, Kyuuemon đứng ngoài xem.
"Ủa, mình đứng ở đây làm gì nhỉ?" Kyuuemon chột dạ.
Thế là hắn gọi cả đám tướng lĩnh nhà Gedoushuu và nhà Kibaoni ra bàn mưu họp kế.
"Hôm nay tất cả chúng ta phải họp lại với nhau để tìm cách trừ khử cái lũ Shinkenger và Ninninger." Kyuuemon nói.
"Thế thiếu chủ nghĩ cách nào chưa?" Tsugomori Masakage hỏi.
"Tên AkaNinger này sẽ giao cho Gabi Raizou. StarNinger là của ta. AoNinger thì Juuza Yumihara xử. KiNinger thì để ngươi xử." Kyuuemon trả lời.
"Còn đám Shinkenger thì khỏi nói rồi. Tên màu đỏ Shiba Takeru sẽ là đối thủ của ta." Fuwa Juuzou nói.
"Vậy ra thì màu xanh dương là của Sujigarano Akumaro. Màu xanh lá và vàng kim là của Aburame Manpuku." Kyuuemon nói tiếp.
"Ơ này, ta đâu có tham ăn đến mức này." Manpuku trả lời.
"Ta còn đang thiếu đây." Mangetsu lắc đầu.
"Thôi chia ra mệt lắm. Gặp đứa nào thì đánh cho sấp mặt luôn đi." Kyuuemon nói tiếp.
"Vậy đi cho khoẻ." Cả đám trả lời.
"Lúc này chúng ta sẽ kéo theo một binh đoàn thật đông để áp đảo cả tám đứa." Kyuuemon nói.
"Ê này, đừng có bỏ sót tên này nha." Một tiếng nói vang lên.
"Ai đây?" Cả đám nhìn kẻ lạ mặt.
"Ta chính là Bat Zhe Rumba, Ngọn giáo số 0 của phái ninja vũ trụ Jakanja." Kẻ lạ mặt trả lời.
"Đây là ninja vũ trụ Demost, kiến giám." Một tên khác xuất hiện.
"Ở đâu chui ra bốn tên ninja vũ trụ vậy ta?" Kyuuemon thở dài.
"Bên đây cũng sẽ yểm trợ các hạ." Demost trả lời.
"Thế cũng tốt." Kyuuemon gật đầu rồi cùng cả đám biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H